Giới thiêu Công ty CP cơ khí GMEK

Công ty CP cơ khí GMEK là đơn vị chuyên sâu cung cấp các dịch vụ liên quan đến máy thổi khí, quạt Roots blower. Lĩnh vực kinh doanh của chúng tôi được xây dựng trên cơ sở của sự hiểu biết sâu sắc về loại thiết bị này. Chúng tôi luôn tự hào là nhà Phân phối và cung cấp dịch vụ Sửa chữa và bảo dưỡng máy thổi khí  Số 1 Việt Nam.


Một số dịch vụ kỹ thuật tiêu biểu của GMEK

  • - Tư vấn thiết kế lắp đặt máy thổi khí.
  • - Cung cấp máy thổi khí của các hãng sản xuất như: máy thổi khí Longtech, KFM, Anlet, máy thổi khí Shinmaywa, Dresser roots ...
  • - Mua và bán máy thổi khí đã qua sử dụng, cho thuê máy thổi khí.
  • - Sửa chữa, bảo dưỡng máy thổi khí, Quạt hút chân không
  • - Cung cấp phụ tùng thay thế chính hãng cho máy thổi khí longtech (Vòng bi, phớt chắn dầu, bạc xéc măng, xéc măng, cặp cánh gió, cặp bánh răng...)
  • - Chế tạo, phục hồi khắc phục các sự cố của máy thổi khí: Mòn cặp bánh răng, mòn cổ trục lắp bi, Gẫy trục cánh gió... 
  • - Phục hồi lại biên dạng cánh của máy thổi khí, Quạt hút chân không bị mòn.
Sửa chữa máy thổi khí, bảo dưỡng máy thổi khí, máy thổi khí, Roots blower

     Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm làm việc, nghiên cứu, sửa chữa các loại máy thổi khí, quạt hút chân không dạng Roots blower cho các nhà máy, công ty lớn: SAMSUNG, PEPSICO, COCACOLA, ACECOOK, BIG C, ORION VINA,  NM Nhiệt Điện Phả Lại, NM Nhiệt Điện Uông Bí ...Chúng tôi tin rằng có thể giải quyết được tất cả các vấn đề liên quan đến loại máy thổi khí này.

     Thế mạnh của Chúng tôi là xử lý các vấn đề một cách nhanh nhất, tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa cho khách hàng, các phụ tùng thay thế đảm bảo chất lượng, dịch vụ bảo hành miễn phí các vấn đề liên quan đến máy thổi khí longtech lên đến 12 tháng.

     Với dịch vụ hỗ trợ 24/7 bất kể các vấn đề gì Quý vị gặp phải , Chúng tôi đều nhanh chóng đưa ra các giải pháp, đặc biệt trong trường hợp sự cố khẩn cấp chúng tôi sẽ cử kỹ thuật xuống tận nhà máy để hỗ trợ khách hàng không làm gián đoạn quá trình sản xuất của quý vị.

Giá trị cốt lõi:

     Tương tác, cam kết và đổi mới là các giá trị đã hình thành nên GMEK , Những giá trị này chính là lợi thế cạnh tranh giúp công ty chúng tôi phát triển ngay cả trong môi trường kinh tế đầy khó khăn và biến động.
     Chúng tôi luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu đa dạng của khách hàng và đối tác, cùng với kinh nghiệm, khả năng sáng tạo để đưa ra những sự cải tiến đổi mới nâng cao hiệu quả công việc cho quý khách hàng.


Sửa chữa máy thổi khí, bảo dưỡng máy thổi khí, máy thổi khí, Roots blower

Niềm tin của GMEK:

     Chúng tôi luôn luôn tìm hiểu và đưa ra các giải pháp tối ưu để giải quyết công việc, luôn coi trọng yếu tố con người là động lực để phát triển, Tinh thần làm việc tận tụy và sáng tạo, luôn đặt lợi ích của khách hàng là trên hết, đó là những yếu tố quan trọng trong cách phục vụ khách hàng của GMEK , đồng thời là động lực để chúng tôi đạt được vị trí tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh của mình.

Mục tiêu:

- Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm nguyên tắc làm việc.
- Luôn tiên phong về công nghệ.
- Coi yếu tố con người là động lực của sự phát triển.

Sứ mệnh:

     Sứ mệnh của chúng tôi là đơn vị cung cấp các giải pháp chuyên sâu về lĩnh vực máy thổi khí | quạt hút chân không dạng Roots blower dựa trên khả năng cũng như kinh nghiệm của con người tại GMEK.

Cam kết phục vụ:

     Để phát triển bền vững thì lợi nhuận công ty luôn gắn liền với lợi ích của khách hàng , để đảm bảo lợi ích của khách hàng Chúng tôi luôn đầu tư cho đội ngũ cán bộ công nhân viên phát triển kiến thức chuyên môn nhằm mang lại cho quý khách hàng những giải pháp và gói dịch vụ tốt nhất.
    Chúng tôi toàn thể cán bộ công nhân viên của GMEK cam kết phấn đấu nỗ lực hết mình xứng đáng với niềm tin của quý khách hàng. Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi.


CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ GMEK

Trụ sở: Số Nhà 10 ngách 19/8 Ngõ 19 Đường Chùa Võ P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Xưởng sản xuất: Nhà 23 ngõ 230 đường Ỷ La, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Hotline: 0916.297.765 - Email: Cokhigmek@gmail.com

Có thể bạn quan tâm