10 hãng máy thổi khí Roots blower được sử dụng phổ biến ở Việt Nam

Công ty CP cơ khí GMEK là đơn vị chuyên sâu sửa chữa máy thổi khí và phục hồi các loại máy thổi khí kiểu Roots blower, Chúng tôi hỗ trợ sửa chữa tất cả các vấn đề liên quan tới máy thổi khí, có thể cử kỹ thuật xuống sửa chữa tại công trường, ngay khi nhận được yêu cầu, Dịch vụ sửa chữa Chất lượng với chi phí thấp nhất.

sửa máy thổi khí, bảo dưỡng máy thổi khí, bảo trì máy thổi khí,




Ở Việt Nam loại thiết bị này được gọi là máy thổi khí, còn tên hay ghi trên các lốc máy là Roots Blower( tức là máy thổi khí kiểu Roots) bởi vì toàn bộ các loại máy dạng này hoàn toàn là nhập từ nước ngoài về, ở Việt Nam hiện tại chưa có nhà máy nào sản xuất loại thiết bị này.

Trong quá trình sửa chữa máy thổi khí, Công ty Cổ phần Cơ khí GMEK nhận thấy ở nước ta loại thiết bị này được sử dụng rất đa dạng từ những loại có công suất từ một tới vài trăm KW, từ những hãng sản xuất  trung quốc, đến  hàn quốc, nhật bản hay EU ...

Ở bài này chúng tôi giới thiệu tới mọi người 10 hãng sản xuất và nhà cung cấp máy thổi khí, được sử dụng phổ biện tại Việt Nam Hiện nay.

1. Máy Thổi khí Longtech.

Longtech là hãng sản xuất máy thổi khí của Đài Loan, Trung Quốc. Trải qua hơn 30 năm tồn tại và phát triển, Longtech đã trở thành nhà cung cấp lớn mạnh, chuyên nghiệp ở Đài Loan trong lĩnh vực máy thổi khí longtech , đĩa phân phối khí tinh, đĩa phân phối khí thô. Không chỉ dẫn đầu trong thị trường Đài Loan và Châu Á. Longtech còn được đặt ngang hàng với các tiêu chuẩn kỹ thuật Châu Âu.

Xem Thông tin chi chiết về: Máy thổi khí Longtech
sửa chữa máy thổi khí longtech, bảo dưỡng máy thổi khí longtech,

2. Máy Thôỉ khí Heywel

Heywel Mechanical Co., Ltd là nhà sản xuất và cung cấp máy thổi khí kiểu Roots chuyên nghiệp hàng đầu. Hệ thống nhà máy của Heywel đặt tại Đài Loan, Trung Quốc đã xuất khẩu sản phẩm máy thổi khí chất lượng cao ra hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới.

Sửa Máy thổi khí heywel, bảo dưỡng Máy thổi khí heywel, bảo trì Máy thổi khí heywel


Dòng máy thổi khí  được Heywel thiết kế theo tiêu chuẩn cánh quạt 3 thùy. Cấu trúc của dòng máy này rất nhỏ gọn, bền và ít hư hỏng lặt vặt. Dòng máy thổi khí này có các kích thước đầu vào là từ 1,5 ” đến 14″. Máy thổi khí RSS có thể chạy dưới áp lực 80Kpa mà không cần nước làm mát. Công suất thổi khí lớn nhất có thể đạt 260 m3/ phút.

Đặc biệt dòng máy này khi hoạt động có độ ồn thấp, hệ thống giảm thanh làm việc rất hiệu quả. Điện năng tiêu thụ thấp do đó có thể tiết kiệm chi phí năng lượng.

Tính năng nổi bật của máy thổi khí heywel

- Máy thổi khí Heywel  tạo ra lượng gió lớn và áp suất ổn định.
- Thiết kế vượt trội máy thổi khí với độ rung thấp và độ ồn thấp.
- Máy thổi khí với biến động áp lực đầu ra thấp dễ dàng ứng dụng trong các nhà máy, hệ thống xử lý nước thải...

3. Máy thổi khí alnet - Japan

ANLET là nhà sản xuất máy thổi khí chuyên nghiệp nhất và lớn nhất Nhật Bản với hơn 23 kiểu, chủng loại máy thổi khí khác nhau.

ANLET hiện đang nắm giữ hơn 70% thị phần nội địa tại Nhật Bản. Bằng chứng là tại chợ đồ cũ  tỉ lệ máy thổi khí ANLET chiếm hơn 70% trong số các nhãn hiệu máy cũ nhập khẩu từ Nhật Bản.

Máy thổi khí ANLET có dãy sản phẩm từ nhỏ (0.2m3/min.) đến lớn (> 300m3/min.), từ áp lực thấp (5kPa) đến áp lực cao (200kPa), từ máy thổi khí thông thường cho đến các loại khí ăn mòn, cháy nổ cao...(CO2, Methane gas, bio-gas...) với các chủng loại, cấp vật liệu khác nhau. ANLET có các kiểu máy thông thường không cần giải nhiệt đến các kiểu máy áp lực cao giải nhiệt bằng quạt, nước, dầu...Máy càng lớn, tính năng, vật liệu càng đặc biệt, ANLET càng cạnh tranh về thời gian giao hàng, giá cả, chất lượng.

sửa chữa máy thổi khí anlet, bảo dưỡng máy thổi khí anlet, bảo trì máy thổi khí anlet


ANLET là nhà sản xuất đầu tiên trên thế giới chuyển đổi từ công nghệ rotor 2 cánh sang 3 cánh, từ cánh xoắn sang cánh suông.

ANLET là nhà sản xuất duy nhất trên thế giới đúc trục và cánh rotor trong 1 khối, cùng 1 vật liệu FC200.
Xem thêm thông tin chi tiết: Máy thổi khí anlet

4. Máy thổi khí TSURUMI

Tsurumi là công ty sản xuất máy thổi khí của Nhật Bản, Dòng sản phẩm Máy thổi khí Tsurumi hiện đang được sử dụng rất phổ biến trong các công trình xử lý nước thải công nghiệp tại Việt Nam.

Cặp Roto (Cặp cánh công tác) là thanh phần quan trọng nhất của máy thổi khí Trusumi, được thiết kế với vật liệu chống mài mòn, chị nhiệt và có độ bền cao. Máy thổi khí Trusumi có tiếng ồn thấp, độ rung động thấp, dễ sửa chữa bảo dưỡng, do đó Máy thổi khí Trusumi có hiệu suất làm việc cao ổn định và đảm bảo hoạt động trơn tru trong thời gian dài.

sửa Máy thổi khí Tsurumi, bảo dưỡng Máy thổi khí Tsurumi, bảo trì Máy thổi khí Tsurumi


Máy thổi khí Trusumi có rất nhiều dải thông số kỹ thuật khác nhau để mọi người có thể lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng của mình:

– Lưu lượng: từ 0.1 m3/min (6m3/h) đến 360m3/min (21,600m3/h).
– Cột áp: từ 0.1 kg/cm2 (1,000mmAq) đến 0.8 kg/cm2 (8,000mmAq).
– Motor đi kèm từ 0,5Hp (0,37kW) đến 600Hp (450kW).


5. Máy thổi khí ITO

Máy thổi khí ITO là sản phẩm chất lượng cao của Nhật Bản và hiện tại đã và đang là sản phẩm uy tín tại thị trường Việt Nam, được nhiều công ty tư vấn, các chủ đầu tư quan tâm lựa chọn đưa vào các dự án nhà máy, khu công nghiệp có qui mô lớn. Nhờ vào khả năng hoạt động “nồi đồng cối đá” mang lại hiệu quả sản xuất và kinh tế cao, số lượng máy phân phối ngày càng tăng lên, đặc biệt một số ứng dụng yêu cầu máy công suất lớn với cỡ nòng lên đến 400mm.

sửa Máy thổi khí Tsurumi, bảo dưỡng Máy thổi khí Tsurumi, bảo trì Máy thổi khí Tsurumi


6. Máy thổi khí shinmaywa

Shinmaywa Thành lập từ năm 1918, tiền thân là nhà máy sản xuất máy bay Nippon. ShinMaywa là một trong những thương hiệu dẫn đầu Nhật Bản về công nghệ động cơ. Những kinh nghiệm và thành tựu trong nghiên cứu ứng dụng động cơ đã được ShinMaywa ứng dụng trong các thiết bị của hãng như: bơm, máy thổi khí shinmaywa, phương tiện giao thông,...

Sửa Máy thổi khí shinmaywa, Bảo dưỡng Máy thổi khí shinmaywa, bảo trì Máy thổi khí shinmaywa


Dòng thiết bị máy thổi khí ShinMaywa mang trong mình đặc trưng của con người Nhật Bản: bền bỉ, ổn định và hiệu quả tối đa. Sản phẩm không ngừng được nghiên cứu và cải tiến từ sự phản hồi của khách hàng, điều đó đã giúp ShinMaywa giữ vững được vị thế nhà sản xuất thiết bị xử lý nước hàng đầu Nhật Bản cũng như có chỗ đứng trên thị trường quốc tế.

7. Máy thổi khí TAIKO KIKAI

Taiko Kikai là Tập đoàn sản xuất thiết bị công nghiệp danh tiếng của Nhật Bản với nhiều thiết bị có chất lượng cao cung cấp cho các lĩnh vực SX CN. Trong đó máy thổi khí SSR là sản phẩm liên doanh của Taiko Kikai với Nhà máy Shangdong (Trung Quốc)

sửa Máy thổi khí Taiko kikai


Việc liên doanh là xúc tiến thương mại mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng nhằm giảm được nhiều chi phí nhờ tận dụng được tài nguyên và nhân công lao động. Do đó, sau khi bán trên thị trường, dòng máy thổi khí Nhật Bản này có nhiều ưu thế để cạnh tranh.

8. Máy thổi khí KFM - Hàn quốc

Máy thổi khí KFM nhập khẩu Hàn Quốc – Với thiết kế chắc chắn cùng với tiêu chuẩn kỹ thuật hàng đầu, máy thổi khí KFM sẽ là thiết bị đáng tin cậy cho các hệ thống của quý khách. Máy vận hành êm ái, ít tiếng ồn, bên cạnh đó máy còn tiêu thụ ít nhiên liệu giúp cho bạn có thể tiết kiệm được phần nào chi phí sản xuất.

Máy thổi khí KFM, Máy thổi khí hàn quốc, sửa máy thổi khí KFM, bảo dưỡng máy thổi khí KFm


- Máy thổi khí KFM model SL/HL 080 với thiết kế cánh gió 3 thùy cánh thẳng giúp cho máy hoạt động êm ái, giảm tiếng ồn và rung động, ít tiêu hao năng lượng.
- Trục của máy được làm bằn thép cacbon SM45C với độ chính xác cao.
- Cặp bánh răng được làm bằng thép hợp kim Ni-Cr bền bỉ, giảm ma sát và tiếng ồn.

9.Máy thổi khí ROBUSCHI -Italia

Với hơn 70 năm lịch sử Robuschi có khả năng kết hợp, theo cách tốt nhất có thể, kinh nghiệm của họ với những cải tiếncông nghệ. Lúc đầu, vào năm 1941, việc kinh doanh cốt lõi bao gồm việc sửa chữa máy bơm ly tâm, chủ yếu được sử dụng trong lĩnh vực nông nghiệp.

Đồng thời, phạm vi sản xuất đầu tiên của máy bơm ly tâm được phát triển: các dòng RG. Sau đó, giữa những năm năm mươi và sáu mươi, series RBP (máy bơm chân) và chuỗi ROR (máy nén khí hoặc máy thổi khí Robuschi), được sản xuất.

Sửa máy thổi khhis Robuschi, bảo dưỡng Máy thổi khí Robuschi


Trong những năm 60 và 80 công ty phát triển mạnh ở tầm quốc gia và quốc tế ở 3 dòng sản phẩm chính: bơm ly tâm, bơm chân không và máy thổi khí. Nhờ sự đổi mới liên tục trong những năm chín mươi và đầu của thiên niên kỷ mới, sản xuất ngày càng trở nên có khả năng đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng, bằng cách đẩy mạnh ở những lĩnh vực cũng như thị trường mới.
Từ cuối năm 2011, Robuschi là một phần của Gardner Denver - một tập đoàn đa quốc gia có có phạm vi sản xuất lớn giúp cung cấp cho khách hàng những giải pháp tối ưu và sản phẩm ưu việt nhất.

10.Máy thổi khí Dresser - howden roots (USA)


Máy thổi khí Dresser Roots( Howden roots ) là một thương hiệu Máy thổi khí có uy tín trên thị trường thế giới về chất lượng , thương hiệu , độ bền và công nghệ tiên tiến, máy có xuất xứ từ Mỹ (USA)

máy thổi khí Howden Roots, sửa máy thổi khí Dresser roots, bảo dưỡng máy thổi khí Dresser

Máy thổi khí Howden Roots là thương hiệu được chuyển đổi từ thương hiệu Dresser Roots vào giữa năm 2014. Với thiết kế kiểu cánh khế ( rotary blower) -hai cánh quay theo hai chiều ngược nhau bên trong thân máy thổi . Khi cánh quay , khí được hút vào đầu vào cúa máy thổi ,vào trong “túi” giữa cánh và thân và được giữ ở đó . Khi vòng quay tiếp tục quay thì khí được đẩy ra phía bên kia đầu xả.

Máy thổi khí Howden roots được ứng dụng cho nhiều ngành nghề như : hóa chất , nhiệt điện , xử lý nước thải … Đa số các nhà máy nhiệt điện và hóa chất cơ bản , phân đạm …của Việt Nam xem Howden roots là một trong các thương hiệu đầu tiên khi chọn lựa đầu tư thiết bị.

11. Máy thổi khí GARDNER DENVER (USA)

Gardner Denver là nhà sản xuất máy thổi khí hàng đầu thế giới với hơn 150 năm kinh nghiệm. Dòng máy thổi khí Sultorbilt Legend được Gardner Denver thiết kế với dải lưu lượng lớn lên đến 5000 m3/h, áp lên đến hơn 1 Bar phù hợp với những công trình yêu cầu lưu lượng khí lớn và có thể ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp

sửa máy thổi khí garden denver, bảo dưỡng máy thổi khí garden denver

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ GMEK

Trụ sở: Số Nhà 10 ngách 19/8 Ngõ 19 Đường Chùa Võ P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Xưởng sản xuất: Nhà 23 ngõ 230 đường Ỷ La, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Hotline: 0916.297.765 - Email: Cokhigmek@gmail.com

Có thể bạn quan tâm