Sửa chữa, bảo dưỡng máy thổi khí ITO nhật bản

Công ty Cổ Phần cơ khí GMEK là đơn vị chuyên sâu nghiên cứu, sửa chữa, bảo dưỡng phục hồi lại các loại máy thổi khí, quạt hút chân không dạng Roots blower cho các nhà máy xi măng, nhiệt điện, các hệ thống công trình xử lý nước thải khu vực miền bắc.

Trong quá trình sửa chữa bảo dưỡng máy thổi khí chúng tôi nhận thấy Dòng máy thổi khí ITO của Nhật bản mấy năm gần đây đang được sử dụng phổ biến tại nhiều nhà máy của Việt Nam, để mọi người tiện theo dõi, và có thêm thông tin về dòng máy thổi khí này  này chúng tôi giới thiệu sơ bộ về Máy thổi khí ITO.

Máy thổi khí ITO là sản phẩm chất lượng cao của Nhật Bản và hiện tại đã và đang là sản phẩm uy tín tại Việt Nam, Máy thổi khí ITO được nhiều công ty tư vấn, các chủ đầu tư quan tâm lựa chọn đưa vào các dự án nhà máy, khu công nghiệp có qui mô lớn.

Nhờ vào khả năng hoạt động “nồi đồng cối đá” mang lại hiệu quả sản xuất và kinh tế cao, số lượng máy thổi khí ITO phân phối ngày càng tăng lên, đặc biệt một số ứng dụng yêu cầu máy công suất lớn với cỡ nòng lên đến 400mm.

Bảo dưỡng máy thổi khí ITO, sửa chữa máy thổi khí IRTO, bảo trì máy thổi khí ITO

Những đặc tính kỹ thuật cơ bản của máy thổi khí ITO

  • Kiểu máy: Máy thổi khí kiểu Roots blower
  • Tốc độ quay Roto: Tốc độ quay dưới 2000 rpm
  • Vật liệu chế tạo một số chi tiết chính của máy thổi khí ITO:
  • Roto chế tạo bằng gang: FCD 300
  • Trục cánh máy thổi khí làm bằng thép S48C
  • Thân máy thổi khí, nắp hộp trước và sau làm bằng gang FC250.
  • Dải Thông số làm việc rộng: lưu lượng: 0.48 m3/min ~ 362.5 m3/min, áp suất làm việc: Áp suất từ 0mmAq ~ 8000 mmAq, nên người sử dụng có thể lựa chọn dễ dàng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình
  • Máy chế tạo tại Nhật với tiêu chuẩn cao và quy trình kiểm soát nghiêm ngặt.

Bảo dưỡng máy thổi khí ITO, sửa chữa máy thổi khí IRTO, bảo trì máy thổi khí ITO

Ứng dụng của máy thổi khí ITO trong các nhà máy của Việt Nam


  • Máy thổi khí ITO được ứng dụng nhiều nhất trong việc cung cấp khí oxi cho các bể vi sinh trong xử lý nước thải công nghiệp Cung cấp oxi cho các ao nuôi tôm, cá
  • sử dụng để vận chuyển các loại bột bằng khí trong các ngành công nghiệp xi mạ, luyện kim.
  • Cung cấp khí cho Hệ thống in.
  • Cung cấp khí choHệ thống làm sạch.
  • Cung cấp khí choHệ thống lò hơi…

Những chiếc máy thổi khí ITO thương hiệu Nhật Bản luôn đem lại sự làm việc ổng định bền bỉ với hiệu suất cao. Nhiều công trình xứ lý nước thải lớn như: sân bay, trung tâm xử lý nước tập trung, sân vận động… đã lựa chọn nhãn hiệu máy thổi khí Nhật Bản để sử dụng và cho thấy những kết quả hoạt động tích cực, cho đúng lưu lượng khí thổi với áp suất tương ứng, đặc biệt làm việc liên tục bền bỉ, thời gian bảo trì, thay phụ tùng vào khoảng 5-10 năm sau khi vận hành. Đây là yếu tố quan trọng giúp ITO luôn tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường Việt Nam mà không một nhãn hiệu nào có thể cạnh tranh.

Máy thổi khí ITO đang được công ty TNHH kỹ thuật ATC phân phối trên thị trường Việt Nam. Xem thông tin chi tiết tại: http://maythoikhinhatban.com

Đơn vị chuyên sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì máy thổi khí ITO tại Việt Nam: Công ty CP cơ khí GMEK.
Khi các bạn gặp bất kỳ sự cố hỏng hóc hay những thắc mắc gì về máy thổi khí: hãy gọi ngay cho Cơ khí GMEK để được tư vấn và giải đáp.
Chúng tôi sẽ cử cán bộ kỹ thuật xuống tận nơi để phối hợp với nhà máy để khắc phục sự cố hoặc lên phương án sửa chữa và báo giá cho quý Công ty.

Bảo dưỡng máy thổi khí, sửa chữa máy thổi khí, bảo trì máy thổi khí, Gia công cơ khí chính xác, phun phủ phục hồi chi tiết máy...

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ GMEK

Trụ sở: Số Nhà 10 ngách 19/8 Ngõ 19 Đường Chùa Võ P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Xưởng sản xuất: Nhà 23 ngõ 230 đường Ỷ La, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Hotline: 0916.297.765 - Email: Cokhigmek@gmail.com

Có thể bạn quan tâm