Cách CRACK WIN 7 cực kỳ đơn giản thành công 100% | Update 2020

Xin chào các bạn đã đến với Chia sẻ Kiến Thức trong ngày hôm nay. Và trong bài viết này, mình sẽ chia sẻ và hướng dẫn các bạn. Cách để CRACK WIN 7 một cách cực kỳ đơn giản nhất. Và đặc biệt là đảm bảo thành công 100% luôn nhé. Mình đã test thử rất nhiều lần và lần nào cũng thành công. Bản cập nhật này được mình viết và update mới nhất 2020 hiện nay.
Như ở bài viết trước thì mình có chia sẻ với các bạn bộ KEY WIN 7 để kích hoạt bản quyền. Thì đối với bài viết này, nếu các bạn không thích sử dụng Key Win 7. Thì có thể thực hiện phương pháp này để tiến hành crack win 7 và active win 7 một cách nhanh chóng nhất nhé. Chúng ta cùng bắt đầu tìm hiểu nào….

Crack win 7 là gì?

Đầu tiên thì chúng ta sẽ cùng đi tìm khái CRACK WIN 7 là gì nhé. Thì thật ra nói crack win 7 là theo một thuật ngữ chuyên ngành của công nghệ thông tin mà thôi. Còn đối với chúng ta có thể hiểu theo một cách đơn giản. Đó chính là sử dụng phương pháp nào đó để tiến hành bẻ khóa windows 7. Để có thể sử dụng tất cả các tính năng bản quyền một cách miễn phí.
Còn phương pháp để crack win 7 thì có khá là nhiều. Nhưng trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện crack win 7 bằng một phần mềm chuyên dụng. Đó chính là phần mềm Windows Loader phiên bản mới nhất. Đây là một phần mềm chuyên dùng active win 7 cực kỳ hiệu quả. Và đang được rất nhiều người sử dụng hiện nay. Bây giờ chúng ta cùng đi thực hiện các bước crack win 7 nhé.

Cách Crack win 7 đơn giản nhất

Để đảm bảo các bạn có thể thực hiện việc active win 7 thành công 100%. Thì các bạn hãy thực hiện theo tuần tự các bước sau đây. Hãy nhớ thật kỹ là nếu chưa hiểu ở bước nào thì có thể đọc lại bước đó để có thể thao tác chính xác nhất. Và bây giờ các bạn hãy thực hiện theo tuần tự các bước sau đây:
Bước 1: Đầu tiên các bạn tiến hành download phần mềm Windows Loader phiên bản mới nhất dưới đây về. Các bạn có thể tham khảo qua các phiên bản trước đây của phần mềm Windows Loader tại đây. WINDOWS LOADER.
Bước 2: Tiếp theo các bạn tiến hành giải nén và chạy file cài đặt của phần mềm Windows Loader như hình sau đây. Bằng cách nhấn chuột phải vào file Windows Loader và chọn Run as administrator như hình dưới đây.
Bước 3: Sau đó một cửa sổ giao diện chính của phần mềm hiện lên. Tại đây các bạn tiến hành nhấn vào nút Install để bắt đầu crack win 7 nhé.
Bước 4: Sau khi click xong, các bạn tiến hành đợi trong giây lát để phần mềm tiến hành crack win 7. Sau khi crack xong, các bạn hãy thử kiểm tra xem máy tính của mình đã crack win 7 thành công chưa nhé.
Để kiểm tra các bạn thực hiện bằng cách: Chọn chuột phải vào My Computer -> Chọn Properties như hình sau:
Như hình trên là các bạn đã crack thành công windows 7 rồi nhé.

Cách crack win 7 được phiên bản nào?

Với cách crack win 7 bằng phần mềm Windows Loader này. Thì các bạn có thể crack hầu hết các phiên bản Windows 7 hiện nay trên thị trường. Và dưới đây là danh sách các phiên bản Windows 7 mà cách crack này hỗ trợ tột nhất.
Windows 7 Ultimate
Windows 7 Ultimate E
Windows 7 Professional
Windows 7 Professional E
Windows 7 Home Premium
Windows 7 Home Premium E
Windows 7 Home Basic
Windows 7 Starter
Windows 7 Starter E

Tổng kết

Như vậy trên đây mình đã chia sẻ với các bạn cách crack win 7 thành công nhanh chóng nhất. Hi vọng với những thông tin bổ ích này sẽ giúp cho các bạn có thể thực hiện thành công trên chiếc máy tính của mình. Đừng quên nhấn like và share để ủng hộ blog nhé.

Các câu hỏi liên quan


  •    - Tại sao tôi thực hiện đúng nhưng crack không được?
  •    - Trả lời: Để thực hiện thành công các bạn cần tắt phần mềm diệt virus để tránh nhầm lẫn.
  •    - Crack xong máy có bị virus hay không?
  •    - Trả lời: Không, nếu bạn download phần mềm tại website thì đảm bảo không vấn đề gì.
  •    - Tôi là phụ nũ có thể thực hiện và làm theo được không?
  •    - Trả lời: Có, bài viết này mình viết để hướng dẫn cho các bạn nữ và các bạn không am hiểu về máy tính.
  •    - Thực hiện xong máy tính có được crack vĩnh viễn không?
  •    - Trả lời: Có, cách crack win 7 này hoàn toàn crack vĩnh viễn nhé.
Nháy mắt trái, giật mắt trái, Máy thổi khí robuschi.

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ GMEK

Trụ sở: Số Nhà 10 ngách 19/8 Ngõ 19 Đường Chùa Võ P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Xưởng sản xuất: Nhà 23 ngõ 230 đường Ỷ La, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Hotline: 0916.297.765 - Email: Cokhigmek@gmail.com

Có thể bạn quan tâm