Sửa chữa máy thổi khí, quạt hút chân không Howden - Dresser Roots

máy thổi khí Dresser roots, Howden Roots blower, Dressers Roots blowers, Sửa chữa máy thổi khí howden, bảo dưỡng máy thổi khí howden, bảo trì máy thổi khí howden

Công ty Cổ phần cơ khí GMEK là đơn vị chuyên sửa chữa, khắc phục sự cố, bảo trì bảo dưỡng máy thổi khí máy howden ( Dresser Roots) tại Việt Nam. Với gần 10 năm hoạt động nghiên cứu sửa chữa, chế tạo phục hồi máy thổi khí Howden Roots.

Chúng tôi thấy rằng máy thổi khí Howden Roots đang được ứng dụng ngày càng nhiều trong các nhà máy của Việt Nam, đặc biệt là những máy thổi khí có công suất lớn, ở trong các nhà máy Nhiệt Điện và Xi măng.

Một số dự án của Công ty Cổ phần cơ khí GMEK đã thực hiện đối với máy thổi khí Howden Roots.( Dresser Roots):

• Sửa chữa, bảo dưỡng máy thổi khí Howden Roots.
• Phục hồi biên dạng làm việc cặp Roto quạt hút chân không Dresser Roots.
• Khắc phục sự cố gẫy trục Quạt hút chân không 721 RCS DVJ – Dresser blower.
• Chế tạo cặp Roto, cặp bánh răng ăn khớp quạt hút chân hông 721 RCS DVJ – Dresser.

Thương hiệu máy thổi khí, quạt hút chân không howden roots ( Dresser Roots).

Howden group là một tập đoàn cung cấp thiết bị công nghiệp đa quốc gia, có trụ sở chính tại Vương quốc Anh, Với hơn 4,500 nhân viên ở 27 quốc gia khác nhau trên khắp thế giới.

Năm 2013 Howden đã chính thức mở văn phòng đại diện tại Việt Nam và ký kết hợp đồng cung cấp các thiết bị cho nhiều nhà máy Nhiệt Điện, Xi măng, khai thác mỏ ... tại Việt Nam.

Một dòng sản phẩm mang thương hiệu Howden (Dresser) mà chúng ta gặp nhiều nhất tại Việt Nam đó là Máy thổi khí Howden, quạt hút chân không Howden ( Howden Roots Blower). Thương hiệu máy thổi khí Howden được chuyển đổi từ thương hiệu máy thổi khí nổi tiếng Dressers Roots (Dresser Roots blower) vào giữa năm 2014.

Một số tính năng nổi bật của máy thổi khí, quạt hút chân không howden ( Dresser Roots)

Trong quá trình phát triển Howden Roots (Dresser Roots) luôn coi trọng quá trọng quá trình cải tiến, tối ưu sản phẩm của mình với mong muốn đưa tới người dùng những lợi ích tối đa nhất.

Dòng sản phẩm Máy thổi khí Howden hay quạt Hút chân không Howden (Dresser Roots blower) như là một minh chứng, Máy thổi khí Howden roots với rất nhiều những ưu điểm nổi bật của mình đang dần dần chiếm lĩnh thị trường Việt Nam:

• Cặp Roto được chế tạo liền trục với vật liệu là gang cầu làm tăng khả năng làm việc, và chịu mài mòn.
• Cặp cánh công tác được chế tạo và cân bằng động với độ chính xác cao, Cấu trúc máy thổi khí vững chắc giúp máy thổi khí Howden làm việc với hiệu suất cao, ổn định và ít rung động.
• Cặp bánh răng, vòng bi và phớt chặn dầu được chế tạo, lựa chọn cho phép máy thổi khí Howden Roots làm việc ổn định và bền lâu, và rất it khi phải sửa chữa vặt, tuổi thọ trung bình của một máy thổi khí Howden Roots là khoảng trên 10 làm việc.
Máy thổi khí Howden ( Máy thổi khí Dresser Roots) Có rất nhiều seri khác nhau từ nhỏ tới lớn phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng, và đặc biệt loại máy thổi khí Howden cho thông số đầu ra là hết sức ấn tượng: Áp suất nén max:1,03 (kg/cm2), độ chân không Max: - 27 InHg = -0.9( kg/cm2).

Do vậy sử dụng máy thổi khí Howden sẽ mang lại hiệu quả công việc cao, máy làm việc ổn định, chất lượng, tiết kiệm chi phí, bền lâu, sản phẩm đa dạng, và giá cả hợp lý ...

Một số ứng dụng của máy thổi khí Howden (Máy thổi khí Dresser Roots) tại Việt Nam.

Máy thổi khí Howden là thiết bị được lựa chọn và sử dụng nhiều trong các nhà máy nhiệt điện, nhà máy Xi măng, hóa chất, luyện kim...

Chúng là thiết bị không thể thiếu của các hệ thống Thu hồi tro bay (quạt hút chân không hệ thống thu hồi tro bay, quạt sục khí cho silo...),

Ứng dụng tách khí, khử lưu hình trong các nhà máy hóa chất, hóa dầu, lọc dầu,

Máy thổi khí howden cũng là thiết bị không thể thiếu cho hệ thống xử lý nước thải của các nhà máy, khu công nghiệp ...

Một số công trình đang sử dụng thiết bị máy thổi khí Howden tại Việt Nam Như: NMMông Dương 2, Vũng Áng 1, Nghi Sơn 1, Vĩnh Tân 1 và Thái Bình 2 ... (các dự án điện này đều có công suất 1.200MW với 2 tổ máy, mỗi tổ máy có công suất 600MW).

Hãy liên hệ với Chúng tôi để được giải đáp và tư vấn những thắc mắc liên quan đến máy thổi khí Howden roots hoàn toàn miễn phí.

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ GMEK
Địa chỉ: TDP Thống Nhất, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, TP Hà Nội
SĐT: 0916.297.765 - Email: cokhigmek@gmail.com

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ GMEK

Trụ sở: Số Nhà 10 ngách 19/8 Ngõ 19 Đường Chùa Võ P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Xưởng sản xuất: Nhà 23 ngõ 230 đường Ỷ La, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Hotline: 0916.297.765 - Email: Cokhigmek@gmail.com

Có thể bạn quan tâm