Giới thiệu Máy thổi khí Shinmaywa nhập khẩu chính hãng

Máy thổi khí Shinmaywa là thương hiệu Máy thổi khí nổi tiếng của Nhật Bản. Dòng thiết bị máy thổi khí của ShinMaywa mang trong mình đặc trưng của con người Nhật Bản: bền bỉ, ổn định, hiệu quả tối đa và tiết kiệm năng lượng. Sản phẩm không ngừng được nghiên cứu và cải tiến từ sự phản hồi của khách hàng, điều đó đã giúp ShinMaywa giữ vững được vị thế nhà sản xuất thiết bị xử lý nước hàng đầu Nhật Bản cũng như có chỗ đứng trên thị trường quốc tế.

Máy thổi khí shinmaywa chính hãng, cung cấp máy thổi khí shinmaywa tại Hà Nội, Sửa chữa máy thổi khí shinmaywa, bảo dưỡng máy thổi khí

Dòng sản phẩm máy thổi khí shinmaywa đang được ứng dụng rất rộng rãi trong nhiều lĩnh vực công nghiệp và cuộc sống ở Việt Nam như: Máy được dùng để Sục khí tại các bể xử lý nước thải, Vận chuyển nguyên liệu bằng khí nén tại các nhà máy Xi măng, nhiệt điện, nhà máy lúa gạo, Nhà máy ngô, đậu lành. Ngoài ra Máy cũng được dùng để cung cấp Oxy tại các trang trại nuôi cá, nuôi tôm, và dùng để tạo bọt trong các phòng tăm và hồ bơi ...

  Máy thổi khí Shinmaywa ARS-Series.

Máy thổi khí shinmaywa chính hãng, cung cấp máy thổi khí shinmaywa tại Hà Nội, Sửa chữa máy thổi khí shinmaywa, bảo dưỡng máy thổi khí

Bộ giảm thanh đồng thời làm mát đã làm giảm đáng kể nhiệt độ ở các ổ bi.
Máy thổi khí shinmaywa
Trong series ARS của Máy thổi khí  Shinmaywa, có sự kết hợp giữa bộ giảm và làm mát. Đây là sự sáng tạo của shinmaywa, Không khí được hút qua các ổ trục qua đó làm mát vòng làm mát tự nhiên cho vòng bi, dẫn đến năng cao độ bền, và tốc độ làm việc của máy thổi khí. Cơ chế giảm xung áp lực làm giảm tiếng ồn và rung động cho máy thổi khí.
Máy thổi khí shinmaywa
Kếu cấu Vỏ máy giảm tiếng ồn: Cánh quạt Roots kiểu Spur (Kiểu cánh thẳng), với việc xả khí đều theo chu kỳ, có xu hướng tạo ra nhiều tiếng ồn và rung động hơn so với cánh quạt kiểu Helical ( Kiểu cánh Xoắn). Seri Máy thổi khí ARS của shinmaywa đã được thiết kế đặc biệt có những rãnh có chiều dài khác nhau trên thành trong của vỏ máy. Chúng làm giảm dòng chẩy ngược đột ngột của khí nén, qua đó dẫn đến giảm tiếng ốn và xung lực cho cánh quạt.


Tiết kiệm năng lượng: Với việc sử dụng cánh quạt kiểu spur ( dạng thẳng) và quay với tốc độ cao thì mức năng lượng tiêu thụ hàng năm sẽ giảm đáng kế bằng cách chọn một động cơ nhỏ hơn cho ứng dụng của bạn. ngoài ra do hiệu ứng làm mát ổ bi giúp mở rộng dải lưu lượng khí bằng cách tăng tốc độ làm việc của máy. Qua đó giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ bằng cách sử dụng một model có kích thước nhỏ hơn cho ứng dụng của bạn.
Khồng cần làm mát cưỡng bức bằng nước hoặc bằng quạt khí: khi áp suất làm việc lên tới 80 kPa.( Thông thường các model sẽ phải làm mát cưỡng bức khí áp suất làm việc trên 80 kPa.)
Tăng gấp đôi thời gian thay dầu và mỡ: Với việc làm mát ổ trục làm giảm đáng kể lượng nhiệt sinh ra trên ổ trục, điều này làm cải thiện độ làm việc tin cậy của vòng bi qua đó làm tăng tuổi thọ của dầu và mỡ bôi trơn lên 06 tháng ( Thông thường thời gian thay dầu mỡ khi áp suất làm việc là trên 60 kPa là 03 tháng.)
Cánh quạt Của máy thổi khí Shinmaywa ARS được thiết kế nhỏ gọn qua đó nâng cao tốc độ quay của cánh quạt và đồng thời cánh quạt nhỏ gọn làm giảm tải trọng lên các ổ bi, làm tăng độ tin cậy và bền bỉ của ổ bi, và máy thổi khí.
Kết luận: Máy thổi khí Shinmaywa được thiết kế hướng đến người sử dụng. Chi phí bảo trì thấp và rất tiết kiệm năng lượng.

Máy thổi khí Shinmaywa ARH-Series

Máy thổi khí Shinmaywa ARH

Máy thổi khí shinmaywa ARH là máy thổi khí kiểu Roots blower đầu tiên có tích hợp công nghệ chống ồn. Shinmaywa đã sử dụng công nghệ vượt trội của mình để giải quyết vấn đề về tiếng ồn và Rung động. Do đó Máy thổi khí Shinmaywa ARH ( máy thổi khí shinmaywa helical) được thiết kế cánh dạng Helical ( Xoắn) nhằm triệt tiêu rung động và tiếng ồn ở trong dải tần số thấp từ 50-100Hz.
Sự khác biệt giữa cánh gió dạng helical ( Xoắn) và cánh gió dạng spur ( Dạng thẳng)? Cánh gió dạng Helical có các thùy xoắn theo hình xoắn ốc, chúng thay nhau đẩy khí liên tục qua đó làm giảm tiếng ồn do xung khí.
Khi cánh gió dạng helical thì lượng khí cho mỗi vòng quay có bị giảm? Công nghệ tạo ra các thủy của cánh dạng helical là mỏng hơn so với cánh dạng spur. do vậy mặc dù cánh bị xoắn nhưng lượng khí cho mỗi vòng quay là nhiều hơn so với máy thổi khí kiểu Spur.
Máy thổi khí Shinmaywa ARH đã giảm được tiếng ồn lên đến 8 dB so với máy thổi khí có cánh dạng thẳng. Chúng ta biết rằng Sự khác biệt giữa 3dB làm cho cảm nhận tiếng ồn tăng gấp đôi. và sự khác biệt của 8 dB làm cảm nhận tiếng ồn tăng lên gấp 7 lần.
Bằng cách áp dụng cánh gió dạng xoắn, và cải thiện cơ chế bức xạ nhiệt mà sự gia tăng nhiệt độ đã giảm đáng kể, qua đó làm tăng tuổi thọ của dầu và mỡ bôi trơn.
Phớt chặn dầu chịu được nhiệt độ cao lên đến 200độ C được sử dụng. ngoài ra hệ thống bơi trơn còn được làm kín bằng kiểu làm kín Zic Zắc tăng hiệu quả làm kín và ngăn rò rỉ dầu ra ngoài.
Bảo trì dễ dàng: Thông qua một bích thép hình chữ C cho phép vòng bi được cố đinh tại một vị trí trên trục.Bánh răng có thể được tháo bằng vam cảo tháo bánh răng. Tất cả điều này tạo điều kiện cho việc sửa chữa bảo trì tiến hành được thuận lợi.
Nâng cao độ bền của máy thổi khí: Độ bền của máy thổi khí được nâng cao đáng kể nhờ sử dụng ổ trục lớn hơn. giảm tốc độ làm việc, giảm rung động và nhiệt độ trong quá trình làm việc.

Công ty Cổ phần cơ khí GMEK là đơn vị Chuyên sâu cung cấp, sửa chữa và bảo dưỡng máy thổi khí Shinmaywa tại Hà Nội và các tỉnh Phía Bắc. Nếu Bạn có Bật kỳ thắc mắc nào về Máy thổi khí Shinmaywa Xin hãy Liên Hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và Hỗ trợ. Xin chân thành cám ơn quý khách hàng đã tin dùng dịch vụ sửa chữa máy thổi khí của GMEK.

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ GMEK

Trụ sở: Số Nhà 10 ngách 19/8 Ngõ 19 Đường Chùa Võ P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Xưởng sản xuất: Nhà 23 ngõ 230 đường Ỷ La, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Hotline: 0916.297.765 - Email: Cokhigmek@gmail.com

Có thể bạn quan tâm