Máy thổi khí công nghiệp RBS – ROBUSCHI

Máy thổi khí ROBUSCHI  RBS
Tên gọi: RBS ROTARY LOBE
Dòng: AIR BLOWER
Ứng dụng: Dùng trong các lĩnh vực công nghiệp như: xử lý nước thải, nuôi trồng thủy hải sản, nuôi trồng vi sinh, bể khí…
Xuất xứ: Italia
Thương hiệu: ROBUSCHI
Sản phẩm được phân phối chính thức tại Việt Nam bởi GMEK VIET NAM

Máy thổi khí dùng trong công nghiệp RBS của Robuschi là dòng máy thổi khí thể tích được cải tiến với 3 cánh khế đặc biệt. Máy được tích hợp hệ thống LOW-PULSE làm giảm xung lựtruyền đi xuống dưới 2% áp suất máy vận hành.
Máy RBS được Robuschi thiết kế và sản xuất để đáp ứng được mọi điều kiện hoạt động theo nhu cầu của người dùng. Với hiệu suất vận hành vượt trội, tiếng ồn nhỏ, phí bảo trì thấp, độ bền cao và giá cả cạnh tranh.
Các bánh răng của máy đều được bôi trơn để tối ưu thời gian cánh quạt xoay. Cánh quạt được thiết kế dạng cánh khế chất lượng cao, có thể dùng thiết bị để điều khiển.
Trục động cơ có thiết kế chắc chắn, bền bỉ, cho khả năng vận hành mạnh mẽ và đáng tin cậy.
Máy RBS được trang bị gương Pyrex để kiểm tra độ sạch của dầu. Có các loại phớt khác nhau để phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng (theo yêu cầu). Ngoài ra, vòng bi, bạc đạn của máy RBS còn được làm bằng thép, có độ bền rất cao.
Cấu tạo Máy thổi khí RBS



Nhà cung cấp máy thổi khí ROBUSCHI
GMEK là nhà phân phối chính thức của các dòng máy công nghiệp của Robuschi. Hãy liên hệ với đội ngũ tư vấn nhiệt tình của GMEK để được thông tin hỗ trợ

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ GMEK

Trụ sở: Số Nhà 10 ngách 19/8 Ngõ 19 Đường Chùa Võ P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Xưởng sản xuất: Nhà 23 ngõ 230 đường Ỷ La, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Hotline: 0916.297.765 - Email: Cokhigmek@gmail.com

Có thể bạn quan tâm