Máy thổi khí longtech chính hãng

  • Hiện nay các loại máy thổi khí trên thị trường có rất nhiều loại khác nhau, chúng được các nhà cung cấp nhập khẩu từ nhiều quốc gia như:Trung Quốc, Đài loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Đức, Italia, Mỹ. Chúng được sản xuất ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các đơn vị sử dụng. Điều này khiến người dùng băn khoăn không biết đâu là sản phẩm tốt, chất lượng để lựa chọn. Trong bài viết này GMEK giới thiệu với các bạn một dòng máy thổi khí chất lượng, đang được sử dụng phổ biết tại Việt Nam.
  • Máy thổi khí longtech có xuất xứ  Đài Loan. Đây là thương hiệu máy thổi khí đài loan lâu đời, đã trải qua gần 40 năm hình thành và phát triển, từ năm 1982. Hiện nay Máy thổi khí Longtech đang được sử dụng phổ biến ở nhiều quốc giá đông nam á, và châu Á. Ở Việt Nam Máy Thổi khí longtech được sử dụng rất phổ biến  trong Lĩnh vực xử lý nước thải công nghiệp, Nuôi trồng thủy hải sản, .....

01. Phân loại máy thổi khí longtech.

Máy thổi khí Longtech (Pressure Roots Blower).
  • Máy thổi khí Longtech Roots Blower ba thùy kiểu mới. Bằng việc sử dụng Máy CNC trong thiết kế và chế tạo, Longtech đã chế tạo cánh quạt gió chính xác. Qua đó có được thông số khe hở hoàn hảo, nâng cao hiệu suất thổi khí, giảm rung động, tiếng ồn.
  • Máy thổi khí thông thường bôi trơn bánh răng, vòng bi bằng dầu và mỡ. Nhưng Máy thổi khí Longtech bôi trơn toàn bộ bằng dầu. Dầu có tác dụng bôi trơn, làm mát tốt hơn mỡ, qua đó kéo dài tuổi thọ của vòng bi và bánh răng.

Máy thổi khí trục xoắn Ốc ( Spiral Roots Blower ).
  • Máy thổi khí Longtech Trục xoắn Ốc, Là một trong một thiết kế đặc biệt của Longtech nhằm mục đích Giảm tiếng ồn và rung động trong quá trình làm việc của máy thổi khí. Với Máy thổi khí longtech xoắc ốc, cánh quạt được thiết kế đặc biệt dạng xoắn ốc. chúng thay nhau đẩy khí ra liên tục qua đó làm giảm tiếng ồn do xung khí.
  • Với thiết kế dạng cánh xoắn, Máy thổi khí Longtech trục xoắn ốc làm giảm tiếng ồn khoảng 5 dB so với máy thổi khí dạng cánh thẳng. Giảm rung động truyền vào trục, bánh răng và vòng bi, qua đó kéo dài tuổi thọ của vòng bi, bánh răng, máy thổi.
Máy thổi khí Longtech trục đứng ( Vertical Roots Blower )
  • Máy thổi khí Longtech Trục đứng được thiết kế máy được đặt theo phương thẳng đứng, một động cơ đặt theo phương thẳng đứng đặt phía trên của máy. Động cơ và máy thổi khí được kết nối với nhau bằng khớp nối. Ống giảm thanh, bộ lọc khí đầu hút, Ống giảm thanh đầu xả được lắp đặt cả hai bên sườn của máy thổi khí cũng theo phương thẳng đứng.
  • Với thiết kế máy thổi khí trục đứng đã đem lại rất nhiều những ưu điểm vượt trội như: Tiết kiệm không gian lắp đặt máy,  máy ít rung động hơn, độ bên máy cao. Độ ồn của máy thấp  khoảng 50 - 80 DB.
Máy hút chân không longtech ( Vacuum Roots blower).
  • Máy hút chân không longtech có cấu tạo tương tự như máy thổi khí longtech, xong thay vì dùng để thổi khí thì máy lại được dùng để hút. Không khí trong hệ thống Sẽ được máy hút vào qua đầu hút và được xả ra môi trường qua của xả. Khi đó áp suất ở cửa hút sẽ thấp hơn áp suất khí quyển, lên nó được gọi là máy hút chân không.
  • Cũng tương tự như máy thổi khí longtech, Máy hút chân không Longtech có rất nhiều ưu điểm như: Hiệu suất sử dụng cao, máy ít rung động, bôi trơn bánh răng và vòng bi bằng dầu, nâng cao tuổi thọ của bánh răng, vòng bi.

02. Đặc tính kỹ thuật của Máy thổi khí Longtech.
Máy thổi khí longtech

  • Chất lượng cao: Toàn bộ các chi tiết, cụm chi tiết của máy thổi khí longtech đều được chế tạo, lắp ráp bằng máy CNC tiên tiến, tăng khả năng  đo kiểm, gia công cắt gọt chính xác.qua đó nâng cao hiệu suất làm việc của các dòng máy thổi khí longtech.
  • Rung động giảm: Với việc thiết kế cánh gió dạng ba thùy, và  có các rãnh xoắn trên thành vỏ máy ở phía đầu xả, qua đó giúp giảm áp lực của dòng khí ngược về cánh quạt, giảm rung động. nâng cao độ bền của vòng bi, bánh răng.
  • Độ ồn giảm: Với thiết kế của máy thổi khí longtech, sẽ làm giảm tiếng ồn xuống 5 DB, Đối với những khu vực yêu cầu độ ồn nhỏ có thể sử dụng máy thổi khí longtech trục đứng, hoặc sử dụng hộp giảm thanh được thiết kế cho từng máy khi đó độ ồn đạt mức nhỏ hơn 80 DB, qua đó giúp máy làm việc êm hơn.
  • Bôi trơn bằng dầu chất lượng cao: Toàn bộ vòng bi, bánh răng của máy thổi khí longtech đều được bôi trơn bằng dầu bôi trơn chất lượng cao. dầu có tác dụng bôi trơn, làm mát tốt hơn mỡ, qua đó nâng cao tuổi thọ của vòng bi và bánh răng.
  • Tiêu thụ năng lượng ít hơn. Do máy được thiết kế tối ưu, lên mức độ tiêu thụ năng lượng của máy là ít hơn so với máy thổi khí của các hãng khác cùng một thông số làm việc.
  • Giá cả cạnh tranh: Máy thổi khí longtech là dòng máy thổi có chất lượng cao và giá cả rất cạnh tranh, đây là dòng máy thổi khí có xuất xứ tại đài loan được sử dụng phổ biến nhất tại Việt nam.
  • Chế độ bảo hành, và hậu mãi tốt: Các dòng máy thổi khí longtech chính hãng được cung cấp dịch vụ bảo hành tại hiện trường là 12 tháng, cung cấp đầy đủ phụ tùng thay thế chính hãng. thời gian bào hành nhanh chóng, đội ngũ kỹ thuật bảo hành chuyên nghiệp.

03.Các ứng dụng của máy thổi khí longtech.

  • Hiện nay máy thổi khí longtech được ứng dụng rất rộng rãi trong nhiều lĩnh vực công nghiệp ở Việt nam như: Sử dụng trong các hệ thống truyền tải nguyên vật liệu bằng khí, máy thổi khí hệ thống Xử lý nước thải, Máy sục khí Oxy cho các trang trại nuôi tôm, Trong hệ thống xi mạ điện....
  • Ứng dụng Xử lý nước thải công nghiệp: Sửa chữa máy thổi khí longtech là thiết bị không thể thiếu trong hệ thống xử lý nước thải công nghiệp. Máy thổi khí Longtech được sử dụng để sục khí cho các bể điều hòa và bể vi sinh học, máy sẽ cung cấp một lượng Oxy để giúp quá trình oxy hóa các chất hưu cơ, và phát triển các vi sinh vật trong nước.
  • Ứng dụng Nuôi trồng thủy hải sản:Máy thổi khí longtech dùng để sục khí Ôxy vào các ao, hồ, đầm nuôi tôm, nuôi cá tra nhờ đó làm tăng lượng khí oxy hòa tan trong nước. Qua đó thúc đẩy quá trình phát triển của thủy hải sản và giúp tăng mật độ nuôi trồng trong hồ nuôi, rút ngắn thời gian nuôi và tăng năng suất cho mỗi vụ nuôi.

04. Những câu hỏi thường gặp

1. Mua máy thổi khí longtech chính hãng, uy tín ở đâu?
Trả lời: Hiện nay GMEK là công ty phân phối, bảo hành, Sửa chữa máy thổi khí longtech trên toàn Việt Nam. 
2. Khi mua máy có được hỗ trợ vận chuyển không?
Trả lời:Khi mua máy tại GMEK sẽ được miễn phí vận chuyển trong khu vực Hà Nội, và hỗ trợ Ship hàng toàn Quốc.
3. Thời gian bảo hành máy thổi khí longtech là bao lâu?
Trả lời: Thời gian bảo hành máy thổi khí longtech là 18 tháng ( 12 tháng bảo hành chính hãng, 06 tháng do GMEK bảo hành).
4. Bảo hành máy tại hiện trường hay phải gửi về Công ty?
Trả lời: GMEK bảo hành máy thổi khí ngay tại hiện trường. 
  • Nếu Quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc hoặc câu hỏi gì liên quan đến máy thổi khí longtechdịch vụ bảo hành sửa chữa máy thổi khí, xin để lại câu hỏi ở phần bình luận bên dưới, hoặc gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn trực tiếp. Chân thành cám ơn sự ủng hộ và tin tưởng của quý khách hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ GMEK

Trụ sở: Số Nhà 10 ngách 19/8 Ngõ 19 Đường Chùa Võ P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Xưởng sản xuất: Nhà 23 ngõ 230 đường Ỷ La, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Hotline: 0916.297.765 - Email: Cokhigmek@gmail.com

Có thể bạn quan tâm