Mua, bán máy thổi khí nhật cũ - Máy thổi khí đã qua sử dụng.

Bạn đang cần tìm mua Máy thổi khí, và bạn đang băn khoăn có nên sử dụng máy thổi khí nhật cũ hay không và Mua máy thổi khí nhật cũ uy tín ở đâu? Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới quý khách hàng dịch vụ cung cấp mua bán máy thổi khí Nhật cũ, Máy thổi khí đã qua sử dụng của GMEK.


Công ty CP Cơ khí GMEK là Đơn vị chuyên cung cấp máy thổi khí nhật cũ và dịch vụ sửa chữa máy thổi khí. Với tiêu chí mang lại những lợi ích tối đa cho khách hàng, chúng tôi đã tìm kiếm nguồn hàng máy thổi khí nhật cũ, máy thổi khí đã qua sử dụng đánh giá chất lượng và bảo dưỡng trước khi cung cấp tới khách hàng của mình. Vì vậy khách hàng yên tâm 100% về chất lượng máy cũng như cam kết dịch vụ của công ty chúng tôi.

Ưu điểm của máy thổi khí Nhật cũ, Máy thổi khí đã qua sử dụng do GMEK cung cấp

Chất lượng cao: Toàn bộ máy thổi khí nhật cũ, máy thổi khí đã qua sử dụng được Công ty GMEK lữa chọn và cung cấp là dòng máy của Nhật bản có chất lượng rất tốt, là những máy thổi khí còn tương đối mới, cánh gió, bánh rằng không có hiện tượng mòn gỉ, toàn bộ bị phớt dầu được thay mới bằng vòng bi và phớt dầu của SKF. Máy đã được chạy test thử tại xưởng của GMEK.
Thông số kỹ thuật của máy: Nhiều người khi mua máy thổi khí cũ sẽ băn khoăn, không biết máy chạy có đáp ứng được các thông số kỹ thuật mà mình yêu cầu hay không, khi mua máy tại GMEK quý khách hàng sẽ được tư vấn để lựa chọn cho mình một máy với thông số phù hợp với yêu cầu. và sẽ được 1 đổi một nếu như máy thổi khí chạy không đảm bảo thông số yêu cầu.


Chính sách bảo hành như máy mới:  Khi mua máy thổi khí Nhật cũ, máy thổi khí đã qua sử dụng tại GMEK quý khách hàng sẽ nhận được chế độ bảo hành như mua máy mới, Chúng tôi cam kết bảo hành thiết bị trong vòng một năm và bảo hành tại vị trí của khách hàng. trong quá trình khách hàng sử dụng chúng tôi luôn có sự hỗ trợ bất kỳ khi nào khách hàng cần.
Giá cả hợp lí: Với rất nhiều những ưu điểm nổi bật trên nhưng giá của máy thổi khí nhật cũ, và máy thổi khí longtech đã qua sử dụng lại rất hữu nghị, chúng sẽ thấp hơn rất nhiều so với máy thổi khí Nhật mới cũng như máy thổi khí mới cũng loại của các hãng máy của đài loan như máy thổi khí Longtech, Heywel... Khi lựa chọn máy thổi khí cũ do GMEK sẽ tối ưu chi phí cho quý khách hàng.
Chủng loại hàng hóa và phạm vi cung cấp: Hiện tại do nguồn hàng máy thổi khí Nhật bãi tương đối khan hiếm lên gần như hàng về đợt nào đều có khách hàng đặt trước vì vậy quý khách hàng nào có nhu cầu vui lòng liên hệ và đặt trước với chúng tôi chúng tôi.

Các ứng dụng tiêu biểu của máy thổi khí Nhật bãi, Máy thổi khí đã qua sử dụng.

Máy thổi khí nhật bãi, Máy thổi khí longtech đã qua sử dụng với nhiều điểm ưu Việt thì hiện nay Chúng được ứng dụng rất rộng rãi trong nhiều lĩnh vực của Việt Nam như: Cấp khí Oxy cho các ao, hồ nuôi tôm, nuôi cá tra. Cấp khí Oxy cho các bể Xử lý nước thải công nghiệp, y tế, sinh hoạt. thu hồi khí Gas, Chúng còn được dùng để hút và thổi bột ngô, ngoai sắn ...

Một số thương hiệu máy thổi khí nhật đã qua sử dụng do GMEK cung cấp.

Hiện nay GMEK chủ yếu cung cấp dòng máy thổi khí Nhật cũ, máy thổi khí đã qua sử dụng của hai thương hiệu sản xuất máy thổi khí hàng đầu của Nhật Bản là Anlet và Taiko kikai. Máy thổi khí anlet cũ chủ yếu là những máy có công suất nhỏ và trung bình( từ 2,2 KW đến - 50 KW, kích thước ống đầu ra 50 - 150 mm) Còn dòng máy Taiko kikai chủ yếu là dòng máy có công suất lơn lên đến vài trăm KW.

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ GMEK

Trụ sở: Số Nhà 10 ngách 19/8 Ngõ 19 Đường Chùa Võ P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Xưởng sản xuất: Nhà 23 ngõ 230 đường Ỷ La, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Hotline: 0916.297.765 - Email: Cokhigmek@gmail.com

Có thể bạn quan tâm