Sách Cẩm nang kỹ thuật cơ khí - Nguyễn Văn Huyền

Ngành cơ khí luôn được đặt ở vị trí quan trọng trong lên kinh tế quốc dân. Một vài năm gần đây, trong quá trình đổi mới, với nền kinh tế mở, chúng ta đã tiếp cận với nhiều nền kỹ thuật và công nghệ của nhiều nước khác nhau. Từ đó cũng nẩy sinh những yêu cầu, tiêu chuẩn rất khác nhau khi giải quyết công việc với khách hàng và trong thực tiễn sản xuất.


Cuốn sách cẩm nang kỹ thuật cơ khí là một trong những cuốn sách mà chúng tôi nhận được nhiều sự quan tâm của quý bạn đọc nhất.  mọi người thường chia sẻ rằng" Đây là cuốn sách tổng hợp tất cả kiến thức về cơ khí chế tạo", vâng kiến thức về cơ khí nói chung và cơ khí chế tạo máy nói riêng là vô cung rộng lớn, nhưng đây thực sự là một cuốn cẩm nang kỹ thuật cơ khí cho các kỹ sư cơ khí, cán bộ kỹ thuật trong quá trình tra cứu, tính toán,thiết kế, chế tạo sản phẩm.

Cuốn sách được tập hợp, chọn lọc chính từ những trải nghiệm thực tiễn của Tác giả trong quá trình công tác. Cuốn sách tập hợp các số liệu, bảng biểu, bảng tra, bảng quy đổi nhằm phục vụ cho công việc của người cán bộ kỹ thuật dùng đến trong quá trình xử lý công việc sản xuất của mình.

Xem và tải tài liệu: Cẩm nang kỹ thuật cơ khí

Mọi người Nếu thấy hữu ích cho ad  một like nhé, ad sẽ tiếp tục Scan và chia sẻ các tài liệu cơ khí khác cho anh em kỹ thuật ạ.  và mọi người ủng hộ, giới thiệu dịch vụ Sửa chữa máy thổi khí của công ty mình  cho anh em, bạn bè nào cần giúp bên mình nhé.

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ GMEK

Trụ sở: Số Nhà 10 ngách 19/8 Ngõ 19 Đường Chùa Võ P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Xưởng sản xuất: Nhà 23 ngõ 230 đường Ỷ La, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Hotline: 0916.297.765 - Email: Cokhigmek@gmail.com

Có thể bạn quan tâm