Top 6 thương hiệu máy thổi khí Nhật Bản

01.Máy thổi khí Shinmaywa

Máy thổi khí shinmaywa
Máy thổi khí Shinmaywa là thương hiệu Máy thổi khí nổi tiếng của Nhật Bản. Dòng thiết bị máy thổi khí của ShinMaywa mang trong mình đặc trưng của con người Nhật Bản: bền bỉ, ổn định, hiệu quả tối đa và tiết kiệm năng lượng. Sản phẩm không ngừng được nghiên cứu và cải tiến từ sự phản hồi của khách hàng, điều đó đã giúp ShinMaywa giữ vững được vị thế nhà sản xuất thiết bị xử lý nước hàng đầu Nhật Bản cũng như có chỗ đứng trên thị trường quốc tế.

02. Máy thổi khí anlet.

Máy thổi khí Anlet
Máy thổi khí ANLET là nhà sản xuất máy thổi khí chuyên nghiệp nhất và lớn nhất Nhật Bản với hơn 23 kiểu, chủng loại máy thổi khí khác nhau. ANLET hiện đang nắm giữ hơn 70% thị phần nội địa tại Nhật Bản. Bằng chứng là tại chợ đồ cũ tỉ lệ máy thổi khí ANLET chiếm hơn 70% trong số các nhãn hiệu máy cũ nhập khẩu từ Nhật Bản.

Hiện nay máy thổi khí Anlet đang được ứng dụng rất nhiều ở Việt Nam Hiện Nay đặc biệt là các máy thổi khí Loại vừa và Nhỏ. Chúng được sử dụng trong các hệ thống xử lý nước thải và Nuôi trồng thủy hải sản..., Và đặc biệt là dòng máy này có rất nhiều máy thổi khí đã qua sử dụng được bán nhiều trên thị trường.
Tham khảo: Catalogue máy thổi khí Anlet.

03. Máy thổi khí ITO

Máy thổi khí ITO
Máy thổi khí ITO là sản phẩm chất lượng cao của Nhật Bản và hiện tại đã và đang là sản phẩm uy tín tại thị trường Việt Nam, được nhiều công ty tư vấn, các chủ đầu tư quan tâm lựa chọn đưa vào các dự án nhà máy, khu công nghiệp có qui mô lớn. Nhờ vào khả năng hoạt động “nồi đồng cối đá” mang lại hiệu quả sản xuất và kinh tế cao, số lượng máy phân phối ngày càng tăng lên, đặc biệt một số ứng dụng yêu cầu máy công suất lớn với cỡ nòng lên đến 400mm.
Tham khảo: Catalogue Máy thổi khí ITO.

04. Máy thổi khí TOHIN

Máy thổi khí Tohin
Máy thổi khí Tohin là một trong những dòng máy thổi khí uy tín và chất lượng được sản xuất tại nhật và phân phối trên Toàn Cầu.TOHIN là nhà sản xuất máy thổi cánh quạt lớn nhất Nhật Bản có kinh nghiệm phong phú và kết quả đã được chứng minh với lịch sử lâu dài hơn 50 năm.

Một loạt các máy thổi khí TOHIN khác nhau, từ nhỏ đến lớn, sản xuất theo quản lý chất lượng nghiêm ngặt có thể đáp ứng được yêu cầu của các ứng dụng khác nhau .Tính năng vượt trội về độ bền, đặc biệt âm thanh hoạt động êm ả của dòng máy thổi khí Tohin rotary blower Đang là lựa chọn ưu tiên trong lĩnh vực xử lý nước thải công nghiệp cho bệnh viện và khu đông dân cư.

Tham khảo: Catalogue Máy thổi khí TOHIN.

05. Máy thổi khí Taiko kikai

Máy thổi khí Taiko
Máy thổi khí Taiko kikai là một trong những thương hiệu máy thổi khí lâu đời của nhật bản, Máy được bao gồm nhiều dòng sản phẩm và model khác nhau. hiện nay hãng taiki kikai đã liên kết và đặt thêm một nhà máy sản xuất dòng sản phẩm máy thổi khí tại trung quốc với dòng sản phẩm là taiko kikai SSR. Máy thổi khí Taiko được ứng dụng nhiều trong các ngành công nghiệp nặng như xi măng, nhiệt điện với các máy có công suất lớn lên đến vài trăm KW.

Tham khảo: Catalogue Máy thổi khi Taiko kikai.

06. Máy thổi khí Tsurumi

Máy thổi khí Tsurumi
Máy thổi khí TSURUMI Nhật Bản là dòng máy thổi khí cao cấp chuyên ứng dụng trong các hệ bơm sục khí hoạt điều hòa cho hệ thống khí công nghiệp hay tạo oxy cho ngành chăn nuôi thủy hải sản .Máy thổi khí TSURUMI Nhật Bản với uy tín và chất lượng trong nhiều năm qua, máy là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng yêu cầu độ bền cao và khả năng vận hành êm ái, ngoài ra dòng máy này còn nổi bậc với tuổi thọ cao hơn hẳn so với các dòng máy thương hiệu khác trên thị trường.

Đơn vị cung cấp, và sửa chữa máy thổi khí Nhật bản tại Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ GMEK là đơn vị cung cấp dịch vụ chọn gói cho máy thổi khí, từ cung cấp máy thổi khí mới, nhập khẩu chính hãng cung cấp đầy đủ CO, CQ khi giao máy. GMEK là đơn vị cung cấp dịch vụ bảo hành thiết bị máy thổi khí lâu nhất hiện nay, thời gian bảo hành là 18 tháng đối với thiết bị mới, và 06 tháng đối với dịch vụ sửa chữa máy thổi khí. Hay liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn kỹ thuật và được hỗ trợ tốt nhất về giá cả. Tham khảo thêm dịch vụ sửa chữa máy thổi khí của chúng tôi tại: dịch vụ Sửa chữa, bảo trì máy thổi khí.

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ GMEK

Trụ sở: Số Nhà 10 ngách 19/8 Ngõ 19 Đường Chùa Võ P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Xưởng sản xuất: Nhà 23 ngõ 230 đường Ỷ La, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Hotline: 0916.297.765 - Email: Cokhigmek@gmail.com

Có thể bạn quan tâm