Cung cấp máy thổi khí TRUNDEAN tại Hà Nội

Máy thổi khí Trundean là một thiết bị quan trọng trong hệ thống xử lý nước thải và cung cấp ôxy cho các hồ nuôi tôm công nghiệp. Người sử dụng luôn luôn mong muốn lựa chọn được các dòng máy thổi khí có tuổi bền cao, Sử dụng tiết kiệm năng lượng, và ít gây tiếng ồn. Trundean machinery với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất, liên tục nghiên cứu và cải tiến kỹ thuật đã cung cấp cho thị trường Dòng sản phẩm máy thổi khí Có chất lượng, độ bền cao, Chạy tiết kiệm năng lượng và giá thành lại thấp. Máy thổi khí Trundean Không những đáp ứng được tiêu chuẩn ISO 9001 - 2000, Mà còn thu được rất nhiều những giải thưởng khác về cải tiến.
Máy thổi khí Trundean
Máy thổi khí trundean Roots blower TH type

Máy Thổi Khí TRUNDEAN được gia công trên Máy CNC 04 trục, gia công cánh gió trên một lần gá lắp giúp nâng cao độ chính xác trong việc gia công cánh gió. Tăng độ chính xác trong việc chế tạo bánh răng qua đó giúp máy thổi làm việc chính xác và êm nhẹ. Buồng khí (Thân máy) và nắp bên hông của máy thổi khí có mặt bích và rãnh, không chỉ tăng cường chức năng vận hành của máy thổi khí mà còn ngăn ngừa sự xuất hiện kỳ ​​lạ do sự đóng chặt của đinh tán, có thể rút ngắn tuổi thọ của máy thổi. Bên cạnh đó, tiếng ồn và rung động giảm mạnh là ưu điểm chính trong việc phát triển những dòng máy thổi khí TRUNDEAN mới.
Máy thổi khí trundean
Máy thổi khí Trundean Roots blower THS Type

Máy Thổi Khí TRUNDEAN được cải tiến với thiết kế cánh gió dạng ba thùy Giúp dòng khí ra ổn định hơn rất nhiều so với 2 thùy, cùng với thực tế chạy cho thấy giảm đáng kể tiếng ồn và độ rung. Mức độ giảm thậm chí có thể cho phép các máy thổi khí loại nhỏ để hoạt động mà không cần một bộ giảm âm. Và nhờ có thiết kế độc đáo với các bộ phận chất lượng và khoảng trống thích hợp giữa các cánh quạt, không cần bôi trơn. Hệ thống bánh răng đồng bộ và vòng bi trục là những bộ phận duy nhất cần dầu bôi trơn. Các buồng bên hông riêng biệt được thiết kế để chứa các bộ phận chuyển động này với các bộ phận làm kín thích hợp để ngăn chặn sự rò rỉ dầu vào buồng chính.
Máy thổi khí Trundean
Máy thổi khí Trundean THW Type

Máy Thổi Khí TRUNDEAN cam kết duy trì chất lượng sản phẩm và sự đổi mới, tiêu chuẩn sản xuất, và hệ thống kiểm tra nghiêm ngặt, để đảm bảo rằng Máy Thổi Khí TRUNDEAN, Bơm Hóa Chất TRUNDEAN và Máy Khuấy TRUNDEAN có thể đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Các máy CNC được máy tính hoá được sử dụng để sản xuất các bộ phận và bộ phận có chất lượng và độ chính xác cao, cũng tiết kiệm cho người sử dụng cả thời gian và công sức trong quá trình bảo trì và thay thế. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt nhất và dịch vụ sau bán hàng nhanh. Máy Thổi Khí TRUNDEAN có khả năng sản xuất các sản phẩm theo yêu cầu đặc biệt của khách hàng. Đặt hàng theo yêu cầu được hoan nghênh.

Máy thổi khí trundean
Máy thổi khí Trundean tại Kho của GMEK
Công ty Cổ phần cơ khí GMEK Hận hạnh là nhà cung cấp máy thổi khí TRUNDEAN chính hãng tại Hà Nội. Đồng thời GMEK cũng là nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng máy thổi khí Trundean ở Việt Nam. Hãy liên hệ trực tiếp tới chúng tôi để được tư vấn mọi thắc mắc liên quan đến máy thổi khí nói chung và Máy thổi khí Trundean nói riêng.

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ GMEK

Trụ sở: Số Nhà 10 ngách 19/8 Ngõ 19 Đường Chùa Võ P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Xưởng sản xuất: Nhà 23 ngõ 230 đường Ỷ La, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Hotline: 0916.297.765 - Email: Cokhigmek@gmail.com

Có thể bạn quan tâm