Sửa chữa Máy thổi khí AERZEN

Máy thổi khí AERZEN là thương hiệu máy thổi khí nổi tiếng của Đức.Máy đang được sử dụng trong các nhà máy xi măng và nhiệt điện của Việt Nam. Đây là dòng máy thổi khí có thiết kế mang đậm những đặc trưng của Châu Âu. Kết cấu nhỏ gọn song vô cùng vững trắc, Hình thức máy tinh sảo, Tuổi thọ làm việc bền lâu, Máy thổi khí AERZEN được thiết kế đặt trong hộp bảo ôn che kín máy, qua đó làm giảm ảnh hưởng tiếng ồn của máy đến các hoạt động xung quanh. Tuy có rất nhiều những ưu điểm nổi bật trên xong với thị trường Ở Việt Nam máy Thổi khí AERZEN khi sử dụng dòng máy này cũng có một vài Nhược điểm như: Giá thành của máy thổi khí AERZEN cao hơn so với các dòng máy thổi khí sản xuất từ Nhật Bản và Đài loan, khi cần bảo dưỡng và thay thế thì Vật tư thay thế sẽ rất hiếm và rất Đắt, Vật tư thay thế chính hãng thường sẽ phải đặt trực tiếp từ hãng và phải chờ đợi từ 6- 8 tuần.

Công ty cổ phần cơ khí GMEK là Đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng máy thổi khí AERZEN Số 1 Việt Nam. Chúng tôi đã tiến hành sửa chữa và bảo trì, cung cấp vật tư thay thế, cung cấp máy thổi khí mới, cho máy thổi khí aerzen.

Chúng tôi nhận sửa chữa bảo trì các loại máy thổi khí Aerzen với đủ kích cỡ, Công suất  khác nhau. với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa máy thổi khí. Máy Thổi Khí GMEK cam kết sẽ mang đến dịch vụ sữa chữa làm hài lòng quý khách. Sửa đúng vấn đề, chi phí thấp và chất lượng uy tín luôn đặt làm hàng đầu. Bên cạnh việc sữa chữa, chúng tôi còn tư vấn cho quý khách cách vận hành đúng quy trình cho kỹ thuật nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng máy thổi khí.

Máy thổi khí aerzen

Quá trình tháo Bánh răng máy thổi khí Aerzen.

Máy thổi khí aerzen

Cánh quạt máy thổi khí Aerzen sau khi được tháo rời.


CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ GMEK

Trụ sở: Số Nhà 10 ngách 19/8 Ngõ 19 Đường Chùa Võ P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Xưởng sản xuất: Nhà 23 ngõ 230 đường Ỷ La, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Hotline: 0916.297.765 - Email: Cokhigmek@gmail.com

Có thể bạn quan tâm