Cung cấp Máy thổi khí Shangu tại Việt Nam

SHANGU là nhà sản xuất và cung cấp Máy thổi khí Hàng đầu của Trung Quốc. Tại thị trường Trung quốc Máy thổi khí SHANGU được sử dụng trong hầu hết các ngành công nghiệp( Như: sản xuất Xi măng, Nhiệt Điện, sản xuất Vôi,công nghệ thực phẩm, giấy, Hóa chất cung cấp Oxi cho các bể xử lý nước thải, bể hồ nuôi tôm, cá...)
SHANGU với hơn 20 năm hình thành và phát triển, Chuyên sâu nghiên cứu và phát triển các ứng dụng của máy thổi khí, đến nay đã mở rộng thị trường cung cấp ra khắp các nước trên thế giới. SHANGU luôn chú trọng nghiên cứu, cải tiến nhằm đưa đến cho người dùng sản phẩm tốt nhất, với giá thành thấp nhất.Các Ưu điểm hàng đầu của Máy thổi khí Shangu như: Thiết kế máy nhỏ gọn, có độ bền, độ tin cậy khi làm việc vượt trội, chi phí bảo trì thấp, tuổi thọ của máy bền lâu, thời gian bảo hành dài hạn, ...

1. Máy thổi khí Shangu model SSR

Máy thổi khí, máy sục khí, máy thổi khí longtech, máy thổi khí đài loan, máy sục khí ao tôm, máy thổi khí giá rẻ, máy thổi khí trung quốc

Đặc điểm kỹ thuật của máy thổi khí Shanggu SSR

  • Máy thổi khí Shangu được tối ưu về mặt thiết kế, hình dáng kích thước nhỏ gọn vững chắc, lưu lượng lớn, hiệu suất sử dụng cao.
  • Các chi tiết của máy như: cánh gió, thân quạt, bánh răng truyền động ...  đều được gia công trên máy CNC hiện đại, được kiểm tra trên máy quét 3D, Đảm bảo độ chính xác tuyệt đối. 
  • Vòng bi: Tất cả các Máy thổi khí Shanggu đều sử dụng vòng bi nhập khẩu từ các thương hiệu vòng bi nổi tiếng như SKF, NSK, Koyo, NTN... 
  • Hai khoang chứa vòng bi phía puly và bánh răng của máy thổi khí Shangu đều sử dụng dầu bôi trơn đảm bảo máy được bôi trơn và làm mát hiệu quả ngay cả trong điều kiện làm việc khắc nghiệt.
  • Các model của máy thổi khí shanggu được sản xuất hàng loạt, lên lượng hàng trong kho luôn có sẵn, đáp ứng ngay lập tức các yêu cầu của khách hàng.
  • Thời gian bảo hành dài hạn: 2 năm. ( tại điểm điểm sử dụng thiết bị).
  • Máy được ứng dụng phổ biến cho các hệ thống xử lý nước thải công nghiệp, và cấp khí oxy cho các hồ nuôi tôm cá.

2. Máy thổi khí Shangu model MTR.

Máy thổi khí shanggu, máy thổi khí, máy sục khí, máy  thổi khí đài loan, máy thổi khí giá rẻ,
Máy thổi khí Shangu MTR là dòng máy thổi khí có công suất  lớn đến rất lớn, đường kính đầu ra của máy lên đến 800 mm, lưu lượng khí đạt 1057 m3.phút, công suất của máy lên đến 1250 KW. Dòng Máy thổi khí Shangu MTR được thiết kế tối ưu, làm giảm thiểu rung lắc, giảm tiếng ôn khi máy hoạt động. Đặc biệt máy có hệ thống làm mát bằng nước tại buồng dầu và ổ bi là cho nhiệt độ của máy luôn ở mức bình thường ngay cả khi máy làm việc ở áp suất lớn. Máy thổi khí Shangu MTR được ứng dụng cho các nhà máy xi măng, Nhiệt điện nhà máy sản xuất  vôi ....

3.Máy thổi khí shangu model MTRR.

Máy thổi khí Shangu model MTRR là một đột phá trong thiết kế của Shangu. Hai máy thổi khí được đấu nối tiếp với nhau làm cho áp suất khí nén đầu ra có thể lên tới 196 Kpa, ( áp suất lớn nhất mà các dòng máy thổi khí thông thường có thể đạt được là 98 Kpa). Máy thổi khí Shangu MTRR được ứng dụng cho việc vận chuyển nguyên liệu với áp suất cao trong các nhà máy xi măng.

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ GMEK

Trụ sở: Số Nhà 10 ngách 19/8 Ngõ 19 Đường Chùa Võ P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Xưởng sản xuất: Nhà 23 ngõ 230 đường Ỷ La, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Hotline: 0916.297.765 - Email: Cokhigmek@gmail.com

Có thể bạn quan tâm