Hướng dẫn cách chèn Video youtobe vào website, blog

 Việc chèn video YouTube vào trang web hay blog giúp người xem có thêm tư liệu nội dung để tham khảo, và cũng tăng lượng người truy cập vào trang web. Thao tác chèn video YouTube rất đơn giản, bạn có thể chèn video của mình hay từ bất kỳ kênh YouTube nào khác mà không cần đăng nhập tài khoản Google. Ngoài việc chèn video YouTube riêng lẻ, chúng ta có thể chèn playlist YouTube vào trang web hay blog để người dùng tiện theo dõi, nhất là khi xem video bài giảng theo các chủ đề chẳng hạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách chèn video, playlist YouTube vào web, blog.

lấy mã nhúng video YouTube.

Bước 1:
Tại video mà người dùng muốn chèn vào website hay blog, nhấn vào nút Chia sẻ ở bên dưới video.
Chia sẻ video
Bước 2:
Hiển thị bảng để lựa chọn cách thức chia sẻ video, người dùng nhấn chọn vào mục Nhúng để lấy mã mã nhúng video YouTube.
Nhúng video
Lúc này hiển thị giao diện mã nhúng video YouTube, kèm theo đó là video phát để chúng ta lựa chọn chia sẻ từ đoạn video nào nếu muốn. Chúng ta sao chép mã nhúng này để sử dụng.
Cuối cùng bạn chỉ cần nhúng vào trang web cá nhân và có thể thay đổi lại kích thước hiển thị video nếu muốn.
Sao chép đoạn mã nhúng
Như vậy cách lấy mã nhúng video YouTube rất đơn giản và có thể lựa chọn đúng đoạn video để chia sẻ. Với YouTube, bạn không chỉ xem video mà còn có thể: tải video tự làm lên YouTube, tải nhạc từ video YouTube hay livestream video lên YouTube nữa.

Cách chèn playlist video YouTube vào trang web

Bước 1:
Truy cập vào kênh YouTube rồi chọn tới playlist người dùng muốn chia sẻ lên trang web. Chúng ta sẽ sao chép đoạn mã nhúng playlist video từ URL của playlist.
Trước hết bạn cần sao chép đoạn mã chèn video YouTube bất kỳ vào Notepad để dễ chỉnh sửa, thay cụm từ "videoseries?list=" vào vị trí của mã video (sau "embed/").
Chỉnh đoạn mã nhúng
Bước 2:
Quay lại URL playlist YouTube, sao chép đoạn mã nhận dạng playlist sau ký tự “=” rồi ghép thành đoạn mã chèn playlist YouTube hoàn chỉnh. 
Ví dụ: <iframe width="560" height="315" src="https://www.youtube.com/embed/videoseries?list=PLx0sYbCqOb8TBPRdmBHs5Iftvv9TPboYG" frameborder="0" allow="autoplay; encrypted-media" allowfullscreen></iframe>.
URL playlist
Kết quả được playlist YouTube chèn vào trang web như dưới đây. Biểu tượng playlist để chuyển video nằm cạnh biểu tượng Watch later để bạn thay đổi video trong list.
Chèn playlist vào website
Nháy mắt trái, giật mắt trái, Máy thổi khí robuschi.

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ GMEK

Trụ sở: Số Nhà 10 ngách 19/8 Ngõ 19 Đường Chùa Võ P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Xưởng sản xuất: Nhà 23 ngõ 230 đường Ỷ La, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Hotline: 0916.297.765 - Email: Cokhigmek@gmail.com

Có thể bạn quan tâm