Máy sục khí ao tôm- Giải pháp cung cấp oxy hiệu quả nhất

Máy thổi khí ao tôm
Máy thổi khí ao tôm là thiết bị của công nghệ hiện đại và tiên tiến. Chúng đang dần thay thế cho các công nghệ sục khí cũ và mang lại hiệu quả cao
máy sục khí ao tôm

Máy thổi khí ao tôm – thiết bị quan trọng trong nuôi trồng thủy sản.

Trong các ao, hồ nuôi tôm cá nếu muốn chúng phát triển khỏe mạnh cần phải đảm bảo đủ lượng oxy cần thiết. Đây là yếu tố tiên quyết để đảm bảo sự sống, phát triển cho tôm. Tuy nhiên, tại các ao nuôi tôm thâm canh, bán thâm canh do số lượng tôm nhiều nên chúng thải ra lượng chất thải khá lớn. Nó bao gồm phân, vỏ tôm, thức ăn thừa, các chất khí độc tích tụ… Những điều này sẽ khiến nguồn nước trong ao bị thiếu oxy hòa tan. Nếu không cải thiện sẽ làm ảnh hưởng lớn đến quá trình trao đổi chất của tôm.
Bổ sung oxy cho ao nuôi tôm là điều hết sức quan trọng. Những chiếc máy sục khí ao tôm hiện đại là thiết bị được lựa chọn trong trường hợp này. Nó sẽ giúp nâng cao lượng khí và oxy hòa tan trong nước tốt hơn.
Trước đây, chúng ta thường dùng các thiết bị như cánh quạt, đá bọt, đĩa… để sục và khuếch tán khí trong ao. Chúng có giúp cải thiện oxy trong ao nuôi tôm nhưng hiệu quả không cao. Lượng oxy hòa tan không đảm bảo, không đào thải được khí độc tích tụ dưới đáy ao… Máy thổi khí ao tôm đã và đang khắc phục tốt những nhược điểm này. Nó mang lại hiệu quả cao và tốt hơn nhiều so với các thiết bị cũ.
Các loại máy thổi khí ao tôm là sản phẩm chuyên dụng dành cho ngành nuôi trồng thủy sản. Máy sẽ thực hiện việc thổi, sục khí để tạo ra hàng triệu bong bóng nhỏ li ti và liên tục. Với thiết kế hiện đại máy thổi khí ao tôm có thể đưa khí đến toàn bộ vị trí trong ao nuôi tôm. Nhờ đó, oxy được phân bổ đều tại các ao và đảm bảo môi trường sống cho tôm cá.

Tính năng nổi bật của máy thổi khí ao tôm.

Hiện nay, có rất nhiều thiết bị được dùng để cung cấp và tăng oxy cho ao tôm. Nhưng sửa chữa máy thổi khí ao tôm vẫn là lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời nhất hiện nay.Thiết bị máy thổi khí ao tôm sở hữu những tính năng, đặc điểm nổi bật so với các thiết bị khác như:
Hiệu suất hoạt động hiệu quả: Được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, tiên tiến và sự tính toán kỹ lưỡng. Nên khi đưa vào vận hành hoạt động máy đem đến hiệu suất cao. Việc thổi, sục khí từ máy thổi khí ao tôm giúp tạo ra hàng triệu bong bóng nhỏ. Chúng len lỏi và tồn tại trong nước lâu hơn. Nhờ đó, oxy được cung cấp vào nước nhiều và tồn tại lâu hơn. Vì vậy, hiệu suất cao, mang đến lượng oxy đảm bảo cho các ao nuôi tôm.
Có khả năng tạo dòng mạnh: Các sản phẩm máy thổi khí ao tôm có các ống được lắp đặt dưới ao. Nếu việc bố trí máy thổi khí ao tôm hợp lý nó sẽ tạo được dòng mạnh, tạo dòng lưu thông trong nước rất tốt. Điều này cực kỳ có lợi cho hoạt động của tôm. Cũng như góp phần xử lý vi sinh vật, vệ sinh đáy ao một cách hiệu quả và tối ưu.
Có thể đặt sâu dưới ao: Hệ thống ao nuôi tôm, cá thường sẽ bị tù đọng ở đáy ao. Đó là vùng nước “chết” và nhiều cặn bẩn, vi sinh vật có hại cho tôm. Đặc biệt, khu vực đáy ao có rất nhiều khí độc có thể khiến tôm bị chết và gây ô nhiễm môi trường. Các thiết bị thông thường chỉ sục khí được ở tầng mặt, còn tầng đáy sẽ không được cải thiện. Nhưng với máy thổi khí ao tôm chúng có thể cải thiện được tầng đáy ao, giúp ao sạch, trong và không tích tụ khí độc. Mọi người có thể chọn loại máy thổi khí ao tôm đặt chìm hoặc lắp thêm thiết bị, ống dưới đáy ao để việc khuếch tán khí diễn ra tốt nhất.
Tiết kiệm điện: Một trong những tính năng nổi bật của máy thổi khí ao tôm là tiết kiệm điện năng. Đây là vấn đề mà các đơn vị nuôi tôm rất quan tâm. Vì nếu thiết bị sục khí tiêu hao nhiều điện họ sẽ phải tốn một khoản phí rất lớn. Điều này sẽ trở thành gánh nặng cho mọi người. Máy thổi khí ao tôm được thiết kế hiện đại, đa dạng công suất, hiệu suất cao nên tiết kiệm chi phí đáng kể. Chỉ cần chọn loại máy thổi với công suất tương ứng diện tích ao nhất định sẽ phát huy tác dụng rất tốt.

Những dòng máy thổi khí nuôi tôm phổ biến

01. Máy thổi khí shangu.

SHANGU là nhà sản xuất và cung cấp Máy thổi khí Hàng đầu của Trung Quốc. Tại thị trường Trung quốc Máy thổi khí SHANGU được sử dụng trong hầu hết các ngành công nghiệp( Như: sản xuất Xi măng, Nhiệt Điện, sản xuất Vôi,công nghệ thực phẩm, giấy, Hóa chất cung cấp Oxi cho các bể xử lý nước thải, bể hồ nuôi tôm, cá...)
SHANGU với hơn 20 năm hình thành và phát triển, Chuyên sâu nghiên cứu và phát triển các ứng dụng của máy thổi khí, đến nay đã mở rộng thị trường cung cấp ra khắp các nước trên thế giới. SHANGU luôn chú trọng nghiên cứu, cải tiến nhằm đưa đến cho người dùng sản phẩm tốt nhất, với giá thành thấp nhất.Các Ưu điểm hàng đầu của Máy thổi khí Shangu như: Thiết kế máy nhỏ gọn, có độ bền, độ tin cậy khi làm việc vượt trội, chi phí bảo trì thấp, tuổi thọ của máy bền lâu, thời gian bảo hành dài hạn, ...

02. Máy thổi khí longtech.

Kể từ năm 1982, Longtech đã là nhà sản xuất máy thổi khí hàng đầu ở Đài Loan và khu vực Châu Á. Cho đến nay, sản phẩm của hãng đã được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới.
Qua 30 năm phát triển và cải tiến không ngừng, ngày nay, máy thổi khí 3 thùy của Máy thổi khí Longtech đã đạt đến hiệu suất cao nhất, độ ồn thấp nhất, độ rung nhỏ nhất, với đầy đủ các chủng loại, phụ kiện theo yêu cầu của khách hàng.

03. Máy thổi khí KFM.

Máy thổi khí KFM là máy thổi khí thuộc thương hiệu KFM Hàn Quốc. Máy thổi khí KFM EK là sản phẩm kinh tế trong sản xuất thương mại, có cấu tạo rotor 3 thùy, trọng lượng nhẹ, độ bền cao với khả năng chịu nhiệt lớn.

04. Máy thổi khí taiko SSR.

Đây là sản phẩm liên doanh Trung – Nhật với rất nhiều ưu điểm vượt trội. Sử dụng máy tạo oxy nuôi tôm này mang đến hiệu quả cao, đảm bảo chất lượng và tuổi thọ
Thông số kỹ thuật của máy:
Kiểu: Root, 3 cam (lobes)
Lưu lượng: 0,78 – 60m3/phút
Cột áp: 9,8 – 58,8kgf/cm2
Đường kính đầu thổi: DN 50 – 200mm
Động cơ: 380V/3 pha/50Hz; 4 cực – 1250rpm

Hiện nay, Công ty GMEK là đơn vị phân phối và cung cấp ,dịch vụ sửa chữa máy thổi khí, sục khí ao tôm uy tín, chuyên nghiệp trên thị trường. Các sản phẩm do chúng tôi phân phối đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Mọi sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đến từ các thương hiệu uy tín. Chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách sản phẩm tốt, giá thành hợp lý nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ GMEK

Trụ sở: Số Nhà 10 ngách 19/8 Ngõ 19 Đường Chùa Võ P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Xưởng sản xuất: Nhà 23 ngõ 230 đường Ỷ La, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Hotline: 0916.297.765 - Email: Cokhigmek@gmail.com

Có thể bạn quan tâm