Sửa máy thổi khí Shinmaywa ARS 150 - CTY SAMSUNG VN

Sửa máy thổi khí, bảo dưỡng máy thổi khí, sửa chữa máy thổi khí

Máy thổi khí Shinmaywa là thương hiệu Máy thổi khí nổi tiếng của Nhật Bản. Dòng thiết bị máy thổi khí của ShinMaywa mang trong mình đặc trưng của con người Nhật Bản: bền bỉ, ổn định, hiệu quả tối đa và tiết kiệm năng lượng. Sản phẩm không ngừng được nghiên cứu và cải tiến từ sự phản hồi của khách hàng, điều đó đã giúp ShinMaywa giữ vững được vị thế nhà sản xuất thiết bị xử lý nước hàng đầu Nhật Bản cũng như có chỗ đứng trên thị trường quốc tế.
Dòng sản phẩm máy thổi khí shinmaywa đang được ứng dụng rất rộng rãi trong nhiều lĩnh vực công nghiệp và cuộc sống ở Việt Nam như: Máy được dùng để Sục khí tại các bể xử lý nước thải, Vận chuyển nguyên liệu bằng khí nén tại các nhà máy Xi măng, nhiệt điện, nhà máy lúa gạo, Nhà máy ngô, đậu lành. Ngoài ra Máy cũng được dùng để cung cấp Oxy tại các trang trại nuôi cá, nuôi tôm, và dùng để tạo bọt trong các phòng tăm và hồ bơi ...
sửa máy thổi khí, bảo dưỡng máy thổi khí
Công ty Cổ phần cơ khí GMEK là đại lý phân phối nhiều máy thổi khí tại khu vực phía bắc như: Máy thổi khí KFM - Hàn Quốc, Máy thổi khí Robuschi - Italia, Máy thổi khí shangu - Hàn quốc. Máy thổi khí ANlet, máy thổi khí SHinmaywa - Japan. Đồng thời GMEK cung cấp dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa máy thổi khí cho tất cả các hãng tại Việt Nam.
Với đội ngũ kỹ thuật hơn 10 năm kinh nghiệm sửa chữa và bảo dưỡng máy thổi khí, trang thiết bị chuyên dụng (Vam chuyên dụng tháo lắp bánh răng, đồ gá tháo lắp vòng bị, đồ gá tháo lắp và căn chỉnh máy thổi khí, máy đo và kiểm tra: máy đo độ rung, máy đo độ ồn, máy đo nhiệt, máy đo kiểm tra động cơ điện ...) GMEK thực hiện công việc sửa chữa và bảo dưỡng máy thổi khí ngay tại hiện trường, thời gian sửa chữa nhanh và phụ tùng thay thế chính hãng. thời gian bảo hành dài hạn:06 tháng.

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ GMEK

Trụ sở: Số Nhà 10 ngách 19/8 Ngõ 19 Đường Chùa Võ P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Xưởng sản xuất: Nhà 23 ngõ 230 đường Ỷ La, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Hotline: 0916.297.765 - Email: Cokhigmek@gmail.com

Có thể bạn quan tâm