MÁY THỔI KHÍ ROBUSCHI - ITALYA

Máy thổi khí Robuschi là thương hiệu máy thổi khí nổi tiếng hàng đầu thế giới. Nhà máy Robuschi được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 1941 và phát triển cho đến nay. ROBUSCHI đã liên tục đổi mới, đầu tư mạnh mẽ vào các quy trình sản xuất tiên tiến, cũng như trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại. Robuschi tự hào vì được công nhận là một trong số những đơn vị dẫn đầu trong việc sản xuất: máy nén khí không dầu áp lực thấp, máy thổi khí, các bơm chân không vòng nước, và bơm ly tâm.
Sửa máy thổi khí robuschi, robuschi roots blower, roots blower,
Từ 2011 Robuschi là một phần của Gardner Denver, một Tập đoàn  sản xuất hàng đầu về những sản phẩm kiểm soát dòng khí. Garhner Denver có trụ sở chính tại milwaukee, Wisconsin, USA và có cơ sở tại hơn 30 quốc gia.
Với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, tập trung chủ yếu vào việc nghiên cứu phát triển sản phẩm nhằm mang đến những lợi ít tốt đa cho khách hàng. Robuschi đã khẳng định được thương hiệu và vị thế của mình trên toàn thế giới. Tại Việt Nam Máy thổi khí Robuschi là thương hiệu máy thổi khí châu Âu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. 

01. Đặc điểm kỹ thuật của máy thổi khí ROBUSCHI.

Máy thổi khí, robuschi roots blower,

ROBUSCHI Là hãng sản xuất máy thổi khí lâu đời của Italia, Chất lượng của dòng máy thổi khí Robuschi là không cần phải bàn cãi: Thiết kế tối ưu, kích thước nhỏ gọn, kết cấu máy vững chắc, máy chạy êm, tuổi thọ bền lâu, tiết kiệm điện, sau đây là một số đặc điểm nổi bật trong cấu tạo của máy thổi khí Robuschi ...
- Cả hai phía bánh răng và phía puly đều được bôi trơn bằng dầu bơi trơn, kết hợp với đĩa văng dầu được gắn trực tiếp lên trục roto, đảm bảo dầu bôi trơn được tưới đều và đầy đủ lên bánh răng và vòng bi đảm bảo cuộc sống lâu dài cho toàn bộ thiết bị.
- Vòng bi có tuổi thọ rất dài lên tới 100,000 giờ làm việc, Với điều kiện bôi trơn đúng và đầy đủ
- Biên dạng cánh quạt được thiết kế tối ưu để nâng cao hiệu quả làm việc của máy thổi khí
- Cặp Roto của máy thổi khí được cân bằng động đảm bảo máy làm việc êm và ít rung động
- Có hai điểm khá nổi bật ở cấu tạo của máy thổi khí Robuschi là cặp bánh răng lắp ghép côn và được tháo bằng cách bơm dầu áp lực cao, khi đó sẽ không làm hư hại đến bánh răng trong quá trình tháo lắp.
- Toàn bộ phớt chắn dầu được thay thế kết cấu vòng xéc măng chặn dầu, qua đó nâng cao tuổi thọ và độ ổn định làm việc của máy thổi khí.
Cấu tạo, Nguyên lý hoạt động của máy thổi khí Robuschi

02. Các Dòng sản phẩm chính của máy thổi khí ROBUSCHI.

Máy thổi khí Robuschi series Robox lobe.

Robuschi roots blower, máy thổi khí

Robox Lobe là một gói máy thổi khí tích hợp, dựa trên máy thổi khí Robuschi RBS. Chúng bao gồm tất cả các phụ kiện có sẵn như: giảm thanh, đầu hút, đầu đẩy, giá bệ, dây curoa, khớp nối mềm..., ngoài ra chúng còn bao gồm cả hệ thống điều khiển điện tử SENTINEL, giúp máy vận hành an toàn hơn. Ngoài ra chúng được thiết kế vơi hộp giảm và tiêu âm bên ngoài, qua đó giảm thiểu tiếng ồn một cách đáng kể (dòng series này bao gôm 02 model ES và EL ES full phụ kiện và có thùng cách âm, còn EL không có thùng cách âm).
Ưu điểm của máy thổi khí robuschi series Robox lobe: Tối ưu không gian lắp đặt máy dẫn đến giảm chi phí xây dựng hệ thống. Tiêu thụ năng lượng ít hơn dấn đến giảm chi phí vận hành. Hệ thống điều khiển điện tử SENTINEL hạn chế tối đa các rủi ro trong khi máy làm việc. Máy làm việc ổn định và bền, giúp giảm chi phí bảo dưỡng, bảo trì.

Máy thổi khí Robuschi Model CRBS & GRBS.

Robuschi roots blower
Đây là dòng máy thổi khí hoặc hút chân không. dựa trên máy thổi khí robuschi RBS 3 thùy. Chạy bằng động cơ điện thông qua bộ truyền đai (model GRBS) hoặc thông qua bộ truyền khớp nối hộp số bánh răng (model CRBS)

03. Ứng dụng của máy thổi khí Robuschi tại Việt Nam.

Với tầm quan trọng của thiết bị, cũng như khả năng ứng dụng trong thực tiễn. Các sản phẩm của Robuschi Robox đang được sử dụng trong rất nhiều ngành nghề, có thể kể đến như:
  • Nuôi trồng thủy sản: Robuschi cung cấp các giải pháp nuôi trồng thủy sản đẳng cấp thế giới thông qua dòng sản phẩm máy thổi khí, bơm chân không và máy nén trục vít cho các ứng dụng sau: đuổi cá, xử lý cá, đóng gói, sục khí ao cá, cho cá ăn, xử lý nước thải.
  • Hóa chất và Dược phẩm: Robuschi cung cấp đa dạng sản phẩm trong các khâu sản xuất như máy thổi khí nén, máy nén trục vít, máy bơm chân không và máy ly tâm cho các quy trình hóa chất và dược phẩm khác nhau, chẳng hạn như làm mát, chưng cất, khử khí, làm khô, nén khí, vận chuyển khí nén, dung môi thu hồi, bay hơi màn mỏng, vận chuyển chất lỏng.
  •  Thực phẩm và đồ uống: Robuschi cung cấp danh mục sản phẩm đa dạng với máy thổi khí nén, máy nén trục vít, máy hút chân không và máy bơm ly tâm cho các quy trình thực phẩm và đồ uống khác nhau: sữa, đóng gói thực phẩm, phân tán, bảo quản thực phẩm, vận chuyển bằng khí nén, hệ thống cô đặc, khử khí, bay hơi, làm khô, loại bỏ tạp chất, hệ thống vắt sữa, quá trình lên men và xử lý chất lỏng.
  • Vôi và xi măng: Robuschi cung cấp máy thổi vòng quay và máy nén trục vít cho một số ứng dụng vôi và xi măng, chẳng hạn như vận chuyển khí nén, lưu hóa xi măng vôi, khí đốt, khí làm mát, thu hồi khí đốt, tầng sôi, FGD và nâng hạ.
  • Môi trường: Các sản phẩm của Robuschi với máy thổi thùy quay, máy nén trục vít, máy hút chân không và máy bơm ly tâm nhắm đến các ứng dụng môi trường sau: khử mặn, sản xuất khí sinh học, thu hồi khí sinh học, quy trình làm khô bùn, thu hồi khí bãi rác, khai thác khí đất, xe hút nước thải, nén hơi cơ học,…

  • Y khoa: Robuschi Robox có thể cung cấp máy bơm chân không cho hệ thống chân không trung tâm và cho các quy trình khử trùng bằng hơi nước trong lĩnh vực y tế.
  • Khai thác mỏ: Máy thổi khí và máy bơm chân không của Robuschi nhắm mục tiêu khai thác khí mê-tan và các ứng dụng thông gió trong ngành khai thác mỏ.
  • Chất dẻo: Robuschi cung cấp nhiều loại sản phẩm với máy thổi thùy quay, máy nén trục vít và máy bơm chân không cho một số ứng dụng nhựa, chẳng hạn như làm mát và sấy khô, máy đùn và khử khí cao su, vận chuyển và tạo hình hạt.
  • Sản xuất điện và dầu khí: Phạm vi sản phẩm của Robuschi với máy thổi vòng quay, máy nén trục vít, máy hút chân không và máy bơm ly tâm nhắm mục tiêu sản xuất điện cũng như các ứng dụng dầu khí: khử lưu huỳnh khí thải, đốt cháy tầng sôi, bình ngưng, mỏ dầu cát và thu hồi chất lỏng làm sạch
  • Bột giấy và giấy: Robuschi có thể cung cấp công nghệ phù hợp với máy thổi khí và máy bơm ly tâm cho các ứng dụng xử lý chất lỏng và bột giấy sạch, làm khô mô và bột giấy.
  • Xử lý nước thải: Robuschi đã là đối tác hàng đầu của ngành công nghiệp nước thải trong nhiều thập kỷ. Máy thổi thùy quay, máy nén trục vít và máy bơm ly tâm cung cấp các giải pháp hiệu quả năng lượng và bền vững cho nhiều ứng dụng trong lĩnh vực này, chẳng hạn như lắng sơ cấp, sục khí, bơm chất lỏng bùn và lọc cát rửa ngược…

04. Dịch vụ Sửa chữa, Bảo dưỡng máy thổi khí Robuschi.

Công ty cổ phần cơ khí GMEK là đơn vị phân phối, và sửa chữa máy thổi khí Robuschi tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm, cung cấp và sửa chữa bảo trì máy thổi khí chúng tôi đã tiến hành cung cấp và sửa chữa cho rất nhiều nhà máy công nghiệp nặng tại Việt nam. Chúng tôi cam Kết toàn bộ vật tư thay thể đặc trủng sẽ được nhập khẩu chính hãng, thiết bị tháo lắp, và căn chỉnh chuyên dụng. GMEK cam kết cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng tin cậy cho dòng máy thổi khí Robuschi.

05. Những câu hỏi thường gặp khi mua và sử dụng máy thổi khí Robuschi.

1. Mua máy thổi khí Robuschi chính hãng, uy tín ở đâu?
Trả lời: Hiện nay GMEK là công ty phân phối, bảo hành, Sửa chữa ủy quyền của máy thổi khí Robuschi trên toàn Việt Nam.
2.Thời gian Nhập máy thổi khí robuschi chính hãng là bao lâu?
Trả lời: Thời gian nhập hàng khoảng từ 10 đến 14 tuần.
3. Khi mua máy có được hỗ trợ vận chuyển không?
Trả lời: Khi mua máy tại GMEK sẽ được miễn phí vận chuyển trong khu vực Hà Nội, và hỗ trợ Ship hàng toàn Quốc.
4. Thời gian bảo hành máy thổi khí Robuschi là bao lâu?
Trả lời: Thời gian bảo hành máy thổi khí robuschi l
à 18 tháng ( 12 tháng bảo hành chính hãng, 06 tháng do GMEK bảo hành).
4. Bảo hành máy tại hiện trường hay phải gửi về Công ty?
Trả lời: GMEK bảo hành máy thổi khí ngay tại hiện trường.
Nếu Quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc hoặc câu hỏi gì liên quan đến máy thổi khí Robuschi và dịch vụ bảo hành sửa chữa máy thổi khí, xin để lại câu hỏi ở phần bình luận bên dưới, hoặc gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn trực tiếp. Chân thành cám ơn sự ủng hộ và tin tưởng của quý khách hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ GMEK

Trụ sở: Số Nhà 10 ngách 19/8 Ngõ 19 Đường Chùa Võ P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Xưởng sản xuất: Nhà 23 ngõ 230 đường Ỷ La, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Hotline: 0916.297.765 - Email: Cokhigmek@gmail.com

Có thể bạn quan tâm