máy thổi khí italya rs roboschi 2020

  GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU MÁY THỔI KHÍ SỐ MỘT CHÂU ÂU ROBUSCHI
  Robuschi là một phần của Gardner Denver, một Tập đoàn sản xuất hàng đầu về những sản phẩm kiểm soát dòng khí. Garhner Denver có trụ sở chính tại milwaukee, Wisconsin, USA và có cơ sở tại hơn 30 quốc gia.
Với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, tập trung chủ yếu vào việc nghiên cứu phát triển sản phẩm nhằm mang đến những lợi ít tốt đa cho khách hàng. Robuschi đã khẳng định được thương hiệu và vị thế của mình trên toàn thế giới. Tại Việt Nam Máy thổi khí Robuschi là thương hiệu máy thổi khí châu Âu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.Công ty cổ phần cơ khí GMEK là đơn vị phân phối, và sửa chữa máy thổi khí Robuschi tại Việt Nam.














Với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp tập trung chủ yếu vào việc phát triển sản phẩm nhằm mang đến những lợi ít tốt đa cho khách hàng. robuschi cung cấp các sản phẩm đa dạng ứng dụng gần như hầu hết trong các ngành công nghiệp như : Nuôi trồng thủy sản, dược phẩm-hóa chất, thực phẩm-nước uống, khai thác khoáng sản, nhựa, sản xuất năng lượng-dầu-khí, giấy và bột giấy, xử lý nước thải, ngành xi măng-vôi...
nhà máy sản xuất máy thổi khí robuschi 

Đặc trưng sản phẩm

Nhờ vào sự đa dạng về mặt công nghệ, Robuschi có thể cung cấp những giải pháp có hiệu quả cao nhằm giảm tiếng ồn, ít bảo trì, giá cạnh tranh và kéo dài tuổi thọ thiết bị. máy thổi khí robuschi là thương hiệu máy thổi khí số một châu âu.

các dòng sản phẩm chính


Máy thổi khíRobuschi lobe  to 1,000 mbar (g), vacuum to 100 mbar (a) & air flow to 25,000 m³/h
Có sẵn nhiều model, kích thước, tùy chọn và cấu hình
Hiệu suất tối ưu và thời gian hoạt động tối đa với chất lượng và độ tin cậy nhất quán trong mọi ứng dụng
Phạm vi của Máy thổi dạng Robuschi đã được đổi mới, tập trung vào việc đáp ứng các yêu cầu chính xác của khách hàng.
Chúng tôi ra mắt khái niệm thiết bị thổi Robox mới, một giải pháp tiên tiến có thể đáp ứng các công nghệ trục vít và lobe để cung cấp cho người dùng sự lựa chọn tốt hơn bao giờ hết nhằm giúp đáp ứng nhu cầu khí và không khí công nghiệp của họ.
Với Robox mới, sự khác biệt giữa công nghệ lobe và vít được giảm xuống chỉ còn một vài thành phần. Điều này làm cho việc thay đổi từ công nghệ này sang công nghệ khác trở nên đơn giản hơn bao giờ hết và chấp nhận sự thay đổi liên tục trong tư duy từ đầu tư vốn sang tổng chi phí sở hữu.
Máy thổi dạng lobe Robuschi có sẵn ở các áp suất khác nhau trên khí quyển lên đến 1.000 mbar (g) và cho nhiệm vụ chân không lên đến 100 mbar (a) cùng với lưu lượng không khí tối đa 25.000 m³ / h.



video giới thiệu máy thổi khí robuschi 2020

Ứng dụng của máy thổi khí Robuschi tại Việt Nam

Với tầm quan trọng của thiết bị, cũng như khả năng ứng dụng trong thực tiễn. Các sản phẩm của Robuschi Robox đang được sử dụng trong rất nhiều ngành nghề, có thể kể đến như:
  • Nuôi trồng thủy sản: Robuschi cung cấp các giải pháp nuôi trồng thủy sản đẳng cấp thế giới thông qua dòng sản phẩm máy thổi khí, bơm chân không và máy nén trục vít cho các ứng dụng sau: đuổi cá, xử lý cá, đóng gói, sục khí ao cá, cho cá ăn, xử lý nước thải.
  • Hóa chất và Dược phẩm: Robuschi cung cấp đa dạng sản phẩm trong các khâu sản xuất như máy thổi khí nén, máy nén trục vít, máy bơm chân không và máy ly tâm cho các quy trình hóa chất và dược phẩm khác nhau, chẳng hạn như làm mát, chưng cất, khử khí, làm khô, nén khí, vận chuyển khí nén, dung môi thu hồi, bay hơi màn mỏng, vận chuyển chất lỏng.
  • Thực phẩm và đồ uống: Robuschi cung cấp danh mục sản phẩm đa dạng với máy thổi khí nén, máy nén trục vít, máy hút chân không và máy bơm ly tâm cho các quy trình thực phẩm và đồ uống khác nhau: sữa, đóng gói thực phẩm, phân tán, bảo quản thực phẩm, vận chuyển bằng khí nén, hệ thống cô đặc, khử khí, bay hơi, làm khô, loại bỏ tạp chất, hệ thống vắt sữa, quá trình lên men và xử lý chất lỏng.
  • Vôi và xi măng: Robuschi cung cấp máy thổi vòng quay và máy nén trục vít cho một số ứng dụng vôi và xi măng, chẳng hạn như vận chuyển khí nén, lưu hóa xi măng vôi, khí đốt, khí làm mát, thu hồi khí đốt, tầng sôi, FGD và nâng hạ.
  • Môi trường: Các sản phẩm của Robuschi với máy thổi thùy quay, máy nén trục vít, máy hút chân không và máy bơm ly tâm nhắm đến các ứng dụng môi trường sau: khử mặn, sản xuất khí sinh học, thu hồi khí sinh học, quy trình làm khô bùn, thu hồi khí bãi rác, khai thác khí đất, xe hút nước thải, nén hơi cơ học,…

  Máy thổi khí dùng trong công nghiệp

  • Khai thác mỏ: Máy thổi khí và máy bơm chân không của Robuschi nhắm mục tiêu khai thác khí mê-tan và các ứng dụng thông gió trong ngành khai thác mỏ.
  • Chất dẻo: Robuschi cung cấp nhiều loại sản phẩm với máy thổi thùy quay, máy nén trục vít và máy bơm chân không cho một số ứng dụng nhựa, chẳng hạn như làm mát và sấy khô, máy đùn và khử khí cao su, vận chuyển và tạo hình hạt.
  • Sản xuất điện và dầu khí: Phạm vi sản phẩm của Robuschi với máy thổi vòng quay, máy nén trục vít, máy hút chân không và máy bơm ly tâm nhắm mục tiêu sản xuất điện cũng như các ứng dụng dầu khí: khử lưu huỳnh khí thải, đốt cháy tầng sôi, bình ngưng, mỏ dầu cát và thu hồi chất lỏng làm sạch.

Mua các sản phẩm Robuschi Robox ở đâu

Công ty cổ phần cơ khí GMEK là đơn vị phân phối, và sửa chữa máy thổi khí Robuschi tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm, cung cấp và sửa chữa bảo trì chúng tôi đã tiến hành cung cấp và sửa chữa cho rất nhiều nhà máy công nghiệp nặng tại Việt nam. Chúng tôi cam Kết toàn bộ vật tư thay thể đặc trủng sẽ được nhập khẩu chính hãng, thiết bị tháo lắp, và căn chỉnh chuyên dụng. GMEK cam kết cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng tin cậy cho dòng máy thổi khí Robuschi.

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ GMEK

Trụ sở: Số Nhà 10 ngách 19/8 Ngõ 19 Đường Chùa Võ P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Xưởng sản xuất: Nhà 23 ngõ 230 đường Ỷ La, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Hotline: 0916.297.765 - Email: Cokhigmek@gmail.com

Có thể bạn quan tâm