MÁY THỔI KHÍ MAPNER

MAPNER là thương hiệu máy thổi khí nổi tiếng của Tây Ban Nha. Sản phẩm máy thổi khí của mapner được công nhận rộng rãi trong nước, là dòng sản phẩm uy tin, chất lượng tốt với hơn 20.000 máy được bán ra. Hiện nay với kinh nghiệm, sự đổi mới  và hệ thống đại lí bán hàng rộng khắp, máy thổi khí mapner đã có mặt tại hơn 30 quốc gia ở 4 châu lục.
Tại Việt Nam Máy thổi khí Mapner đang được cung cấp và sửa chữa, bảo dưỡng bởi công ty cổ phần cơ khí GMEK. Chúng tôi với hơn 10 năm kinh nghiệm sửa chữa và bảo dưỡng máy thổi khí cho các dự án lớn khác nhau, Chúng tôi tin rằng sẽ đem đến cho quý khách hàng một dịch vụ tốt nhất với thời gian sớm nhất.
máy thổi khí turbo, sửa chữa máy thổi khí mapner


Đặc trưng cơ bản của máy thổi khí mapner

Nhờ vào sự đa dạng về mặt công nghệ, Mapner có thể cung cấp những giải pháp có hiệu quả cao nhằm giảm tiếng ồn, ít bảo trì, giá cạnh tranh và kéo dài tuổi thọ thiết bị. Ngoài ra còn cung cấp các chương trình bảo trì theo kế hoạch đối với những sản phẩm chính hãng, dịch vụ tại chỗ, chương trình đào tạo hiệu quả và chuyên nghiệp.

Các dòng sản phẩm Máy thổi khí chính của Mapner

Máy thổi khí Turbo: 

Với nhiều năm nghiên cứu, phát triển và nắng nghe những phản ánh từ khách hàng, đội ngũ kỹ sư công nghệ phát triển sản phẩm đã đưa ra máy thổi khí với công nghệ mới này, máy thổi khí turbo. Với thiết kế cánh quạt bằng nhôm, và buồng cách âm theo máy giúp thiết bị làm việc ổn định, và độ ồn thấp.
máy thổi khí mapner

Máy thổi khí mapner roots blower

Đây là dòng máy thổi khí đang được sử dụng rất phổ biến trong nhiều lĩnh vực công nghiệp. Về mặt cấu tạo máy có những điểm khá giống với máy thổi khí robuschi của Italia và máy thổi khí Aerzen của đức. Kết cấu máy vững chắc, cơ cấu bít kín dầu bằng xec măng, vòng bi đặc biệt, có thùng cách âm. Máy thổi khí mapner làm việc ổn định, tuổi thọ bền lâu, máy làm việc êm.
Máy thổi khí mapner

Máy thổi khí mapner rotary ( dạng cánh gạt): 

Với việc sử dụng roto lệch tâm và, các cánh gạt di động. Máy có nguyên lý hoạt động gần giống với dòng máy thổi khí HC của Tohin. Máy được sử dụng để vận chuyển các loại khí dễ cháy như khí sinh học, hay khí metan. Với các đặc điểm cánh và thân máy được làm bằng hợp kim nhôm chống tia lửa điện. Các bộ phận tiếp xúc với khí được tẩm keo loctite. các cổ trục được làm kín bằng phớt chịu nhiệt.

Ứng dụng của máy thổi khí mapner.


01. Ứng dụng trong lĩnh vực xử lý nước thải, môi trường.

Môi trường đang là vấn đề được cả thể giới quan tâm. Ở Việt Nam hiện nay, ô nhiêm môi trường đang được đầu tư và quan tâm. Đặc biệt khi mức độ công nghiệp hóa ngày càng lớn, nhà máy xí nghiệp ngày càng nhiều, đất nước ngày càng phát triền thì môi trường lại càng được quan tâm và đâu tư. Đó cũng là lý do vì sao, máy thổi khí và máy bơm Mapner đang được sử dụng ngày càng nhiều hơn.
02. Ứng dụng trong xi măng và khai thác mỏ.
Lĩnh vực này là một trong những lĩnh vực hoạt động chính của Mapner , vì các dòng sản phẩm ban đầu của Mapner chủ yếu được phát triển trong các ứng dụng này. Môi trường khai thác mỏ và xi măng nói chung là những môi trường rất khắc nghiệt, nơi cần thiết bị mạnh mẽ và đáng tin cậy. Danh tiếng của Mapner dựa trên những khía cạnh này, cả trong các ứng dụng vận chuyển khí nén, chẳng hạn như quá trình lưu hóa silo, đồng nhất hóa, phân phối cho xe tải, v.v.
03. Hóa Dầu.
Đây cũng là một lĩnh vực hoạt động chiến lược của chúng tôi. MAPNER đã cung cấp nhiều loại vật tư khác nhau cho các thị trường này, đặc biệt là ở Tây Ban Nha và Châu Âu, mặc dù trong những năm gần đây, các liên minh mới đang được phát triển cho phép chúng tôi cung cấp máy thổi khí của mình ở các thị trường Mỹ và Trung Đông, nơi mà sự hiện diện của chúng tôi đã rộng rãi. và được công nhận.

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ GMEK

Trụ sở: Số Nhà 10 ngách 19/8 Ngõ 19 Đường Chùa Võ P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Xưởng sản xuất: Nhà 23 ngõ 230 đường Ỷ La, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Hotline: 0916.297.765 - Email: Cokhigmek@gmail.com

Có thể bạn quan tâm