Sửa chữa quạt hút khí thải công nghiệp WINFAN

Winfan Fans- Một sản phẩm của Suzhou Dingyu Energy Efficient Equipment Co.,Ltd. Một công ty, một thương hiệu sản xuất hàng đầu đến từ Trung Quốc. Sau nhiều năm hình thành và phát triền không ngừng. Đến nay các sản phẩm của Dingyu nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia. Được biết đến và sử dụng tại nhiều các hệ thống khác nhau tại nhiều quốc gia trên thế giới.(quạt FRP chống ăn mòn)

Sản phẩm Quạt công nghiệp WINFAN hiện được sử dụng nhiều tại các hệ thống với nhiều ứng dụng khác nhau như, ứng dụng trong môi trường có khí ăn mòn, áp suất cao, ứng dụng xử lý sợi thủy tinh, sản xuất hóa chất và thuốc, khử mùi nước thải, sản xuất giấy yếm khí, tái chế axit,…Sử dụng trong các nghành công nghiệp sản xuất chất bán dẫn, điện tử, ….

Sửa chữa quạt công nghiệp
Bảo dưỡng thay bi quạt hút khí thải công nghiệp winfan TF-481

Một số dịch vụ sửa chữa quạt hút khí thải công nghiệp WINFAN tại GMEk

GMEK hân hạnh là đơn vị phân phối và sửa chữa bảo hành quạt công nghiệp WINFAN tại việt nam, Chúng tôi đã tiến hành sửa chữa và bảo dưỡng cho các nhà máy solar tại các khu công nghiệp. Với kinh nghiệm sửa chữa cùng đội ngũ kỹ thuật lành nghề, GMEK đang là đối tác tin cậy của nhiều công ty lớn tại Việt Nam.

sửa chữa quạt hút công nghiệp

- Cân bằng động tại hiện trường

- Kiểm tra định kỳ và báo cáo khách hàng về tình trạng của quạt công nghiệp. Cũng như chúng tôi sẽ đề xuất các giải pháp với khách hàng nhằm nâng cao tuổi thọ của quạt công nghiệp.

- Bảo dưỡng định kỳ quạt công nghiệp

- Phục hồi các cánh quạt bị hư hỏng kể cả hư hỏng nặng như rách, vỡ.

- Tư vấn cải tạo hệ thống nhằm nâng cao hiệu quả khai thác.

sửa chữa quạt công nghiệp
Thay thế vòng bi động cơ quạt winfan TF-481
Kiểm tra độ rung động của máy sau khi bảo trì

Quy trình sửa chữa quạt công nghiệp tại GMEK

Phân tích hiện trạng thiết bị: Ngay khi tiếp nhận đề nghị sửa chữa từ Quý khách hàng, các cán bộ kỹ thuật của GMEK sẽ khảo sát thực tế hoặc hướng dẫn khách hàng thu thập thông tin về tình trạng hoạt động của thiết bị như tình trạng vòng bi, dây đai, thời điểm phát sinh sự cố. Các thông tin kỹ thuật của thiết bị cũng được ghi nhận như công suất động cơ, tốc độ, kiểu lắp, kết cấu. Từ các thông tin này, GMEK lên phương án thực hiện và báo giá gửi khách hàng phê duyệt

Khi báo giá được phê duyệt, kỹ thuật viên GMEK sẽ nhanh chóng đến hiện trường sửa chữa khắc phục lỗi sai hỏng. Nhờ việc chủ động trao đổi với các chủ đầu tư về tình trạng hoạt động để đưa ra các giải pháp đề phòng và giảm bớt những thiệt hại, GMEK thường sản xuất các linh kiện phụ tùng dự phòng nên luôn sẵn sàng các linh kiện thay thế cho các sản phẩm.

sua chua quat hut cong nghiep

Sửa chữa, kiểm tra các thông số kỹ thuật và đưa quạt về trạng thái hoạt động bình thường. Với những quạt đã hư hỏng nặng không thể sửa chữa hoặc chi phí sửa đắt ngang với chi phí mua quạt mới, GMEK sẽ gửi báo giá và hỗ trợ khách hàng chọn và sản xuất một quạt hiệu suất tốt nhất cho hệ thống của mình. Có những trường hợp quạt bị hỏng guồng cánh, phải thay thế guồng cánh mới, GMEK sẽ khảo sát và tìm lại các tham số công nghệ, thiết kế phục hồi và khẩn trương chế tạo nhằm đưa các bộ quạt trwor lại hoạt động bình thường.

Sau khi sửa chữa, GMEK cam kết sẽ thường xuyên liên lạc với đội ngũ kỹ thuật để ghi nhận, kiểm tra và đánh giá hiệu quả sử dụng của hệ thống.

Để nâng cao và duy trì độ ổn định của quạt tránh tình trạng xảy ra hỏng hóc thường xuyên, các chuyên gia kỹ thuật sẽ thường xuyên đưa ra các gợi ý và giải pháp kỹ thuật tham khảo cho các kỹ sư vận hành. ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa chữa máy thổi khí, sửa chữa bơm hút chân không,

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ GMEK

Trụ sở: Số Nhà 10 ngách 19/8 Ngõ 19 Đường Chùa Võ P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Xưởng sản xuất: Nhà 23 ngõ 230 đường Ỷ La, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Hotline: 0916.297.765 - Email: Cokhigmek@gmail.com

Có thể bạn quan tâm