Chế tạo cánh quạt hút chân không - cánh máy thổi khí

Trong quá trình hoạt động một số máy thổi khí có thể gặp sự cố dẫn đến gẫy trục cánh công tác, nứt vỡ bề mặt cánh và gây ra những hư hỏng nghiêm trọng cho máy thổi khí.
Chúng tôi sau nhiều năm sửa chữa bảo dưỡng máy thổi khí, quạt hút chân không  đã phục hồi, chế tạo mới nhiều cặp cánh công tác cho các nhà máy trong cả nước.



     Biên dạng cánh công tác được thiết kế chế tạo đảm bảo các thông số khe hở làm việc, qua đó đảm bảo áp suất làm việc của quạt tương tự như quạt (máy thổi khí ) mới.

     Kết cấu của cánh quạt sẽ được thiết kế giống với cánh ban đầu, hoặc sẽ được chúng tôi tư vấn cải tiến nhằm nâng cao độ bền, độ ổn định làm việc của cánh quạt, khắc phục các hiện tượng sự cố không đáng có. Và kết cấu cánh quạt mới không làm ảnh hưởng tới quá trình làm việc bình thường cũng như lắp ráp máy thổi khí.

     Biên dạng cánh quạt (máy thổi khí) được gia công trên máy phay CNC đảm bảo đúng các thông số kỹ thuật yêu cầu, các cổ trục được mài ra đảm bảo độ đồng tâm giữa cổ trục và cánh quạt, đảm bảo độ nhám các bề mặt lắp ghép.


Phôi đúc cánh quạt hút chân không, cánh máy thổi khí.

     Kiểm tra sau khi gia công:  Kiểm tra kích thước các cổ trục lắp ghép, kiểm tra biên dạng cánh quạt, kiểm tra độ ăn khớp giữa 02 cánh quạt trên đồ gá kiểm, đảm bảo thông số khe hở và không có hiện tượng va chạm giữa hai cánh khi hoạt động.
Cánh quạt sau khi gia công hoàn thiện được cân bằng động, đảm bảo cánh quạt làm việc êm, không có các hiện tượng rung động bất thường...


Gia Công trên máy CNC biên dạng cánh quạt hút chân không

Quy trình Thiết kế chế tạo Cánh máy thổi khí, quạt hút chân không:

  • - Khảo sát thiết kế lại cánh công tác bị hư hỏng.
  • - Thiết kế, chế tạo mộc mẫu cánh cánh công tác.
  • - Đúc phôi cánh.
  • - Gia công tiện, mài chính xác các cổ trục cánh công tác.
  • - Phay CNC biên dạng làm việc của cánh công tác.
  • - Kiểm tra kích thước, kiểm tra biên dạng cánh sau phay.
  • - Rà gá kiểm tra sự ăn khớp của 02 cánh trên đồ gá.
  • - Cân bằng động
  • - Bao gói và vận chuyển tới nhà máy và lắp ghép vào quạt..
Ngoài dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng máy thổi khí GMEK còn cung cấp dịch vụ khác như: sửa bơm chân không trục vít, sửa chữa máy ép bùn ly tâm, sửa chữa máy thổi khí robuschi. Rât hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ GMEK

Trụ sở: Số Nhà 10 ngách 19/8 Ngõ 19 Đường Chùa Võ P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Xưởng sản xuất: Nhà 23 ngõ 230 đường Ỷ La, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Hotline: 0916.297.765 - Email: Cokhigmek@gmail.com

Có thể bạn quan tâm