Bảo trì máy thổi khí Roots blower - Heywell RSS 80

Máy thổi khí Heywell RSS 80 là Dòng máy thổi khí kiểu Roots blower công suất vừa phải khoảng 10HP, Chúng được dùng khá phổ biến nhằm cung cấp không khí cho hệ thống xử lý nước thải công nghiệp, Cung cấp  khí cho công nghiệp mạ điện, dùng trong hệ thống cấp khí trong các nhà máy như bánh kẹo, thực phẩm, giấy, xi măng ...




Máy thổi khí Heywell RSS 80 có cấu tạo cánh làm việc dạng ba thùy với rất nhiều ưu điểm vượt trội: Tạo ra lượng khí lớn, với áp suất ổn định, máy làm việc êm, độ rung động thấp, nhiệt phát sinh trong quá trình làm việc thấp khoảng 40-60 độ C...

Bảo dưỡng máy thổi khí, bảo trì máy thổi khí, sửa chữa máy thổi khí, sửa máy Roots blower


Bảo trì máy thổi khí kiểu Roots blower - Heywell RSS 80

Hiện tượng của máy thổi khí Roots blower - Heywell RSS 80 khi được mang tới bảo công ty chúng tôi bảo trì: Cặp cánh công tác bị kẹt cứng không quay được, có hiện tượng han gỉ,dầu bôi trơn trong hộp tại đầu bánh răng và đầu puly đều không còn, bánh răng cũng có hiện tượng bị han gỉ.

Bảo dưỡng máy thổi khí, bảo trì máy thổi khí, sửa chữa máy thổi khí, sửa máy Roots blower


Đây là hiện tượng rất hay gặp đối với các máy thổi khí làm việc theo định kỳ trong năm (làm việc khoảng vài tháng sau đó sẽ được nghỉ lâu dài), khi máy thổi khí ngưng hoạt động, người vận hành không mấy để ý tới hiện trạng của máy, không thực hiện các biện pháp kiểm tra, bảo vệ và chăm sóc bảo dưỡng định kỳ.

Một số lưu ý khi bảo trì, sửa chữa máy thổi khí Roots blower - Heywell RSS80


  • Trong quá trình vận hành máy thổi khí kiểu Roots blower, phải kiểm tra dầu bôi trơn và thay dầu định kỳ theo hướng dẫn
  • Trong quá trình vận hành máy thổi khí Roots blower nếu phát hiện các hiện tượng lạ như tiếng kêu, rung động, nhiệt bất thường cần dừng máy ngay để kiểm tra xác định nguyên nhân.
  • Khi máy dừng, và không làm việc với thời gian dài khoảng vài tháng cần có biện pháp bao che cẩn thận cho máy tránh hiện tượng máy bị mưa nắng trực tiếp, cần kiểm tra dầu bôi trơn trong bánh răng và vòng bi đảm bảo đầy đủ, bôi trơn bảo vệ tránh hiện tượng han gỉ cánh công tác và buồng máy thổi khí trong khi dừng hoạt động.
  •  Khi máy Thổi khí có hiện tượng bị kẹt cánh như ở trên, Không nên tháo tung máy ra ngay( đặc biệt là cặp bánh răng), bởi quá trình lắp đặt và căn trỉnh sẽ gặp phải nhiều khó khăn. hay vệ sinh thật sạch máy thổi khí, thân, cặp cánh công tác, vòng bi, bánh răng, sau đó xịt sạch bằng khí nén sau đó kiểm tra lại chuyển động của máy.
  • Nếu hiện tượng kẹt vẫn chưa được giải quyết tốt nhất các bạn nên chuyển máy tới đơn vị có chuyên môn để bảo dưỡng, để tránh các hư hại không đáng có.
Kết quả máy thổi khí longtech sau khi được sửa chữa bảo trì: Máy chạy êm, không rung động mạnh, đạt áp suất làm việc yêu cầu. Toàn bộ máy được sửa chữa bởi Công ty Cổ phần GMEK được bảo hành 03 tháng.

Giới thiệu Cơ khí GMEK - Chuyên Sửa chữa và Bảo trì các loại máy thổi khí kiểu Roots blower

Cơ khí Gmek là Đơn vị Chuyên sửa chữa và bảo dưỡng máy thổi khí Kiểu Roots blower hàng đầu Việt Nam, Với gần 10 Năm nghiên cứu và sửa chữa loại máy này chúng tôi đã sửa chữa và bảo dưỡng tới hàng Trăm loại máy Roots blower của nhiều hãng sản xuất khác nhau như dresser roots, rubuschi roots blower, Máy thổi khí Tsurumi, máy thổi khí ITO, máy thổi khí longtech, changsha blower,....Chúng Tôi đã nghiên cứu và chế tạo thành công một số các chi tiết bộ phận quan trọng của quạt bị mòn hỏng như: cánh công tác, cặp bánh răng quạt Roots, thân quạt Roots, mặt bích ...



Một số dịch vụ cơ bản của cơ khí GMEK.

  • Bảo trì, bảo dưỡng các loại máy thổi khí.
  • Chế tạo cặp cánh công tác, sửa chữa máy thổi khí, quạt hút chân không kiểu Roots blower.
  • Gia Công cơ khí giá rẻ( Tiện, phay, khoan, gia công răng ...)
  • Phun phủ nhiệt phục hồi chi tiết máy bị mài mòn.

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ GMEK

Trụ sở: Số Nhà 10 ngách 19/8 Ngõ 19 Đường Chùa Võ P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Xưởng sản xuất: Nhà 23 ngõ 230 đường Ỷ La, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Hotline: 0916.297.765 - Email: Cokhigmek@gmail.com

Có thể bạn quan tâm