Đại tu máy thổi khí Neaway NRB8- Samsung Việt nam


Công ty cổ phần cơ khí GMEK là đơn vị chuyên sâu cung cấp các dịch vụ kỹ thuật liên quan đến máy thổi khí, Quạt Roots blower. Chúng tôi là đơn vị sửa chữa và bảo dưỡng máy thổi khí số 1 của Việt Nam. Mọi người có thể tham khảo thêm dịch vụ: Sửa chữa, bảo dưỡng máy thổi khí của GMEK để biết thêm thông tin chi tiết.
Vừa qua chúng tôi đã triển khai dịch vụ đại tu 03 máy thổi khí Neaway NRB 8 đây là model có công suất lớn và cũng là dòng máy thổi khí chất lượng của Hàn Quốc.

Thông số kỹ thuật của máy thổi khí Neaway

Máy thổi khí NEAWAY có thể là một thương hiệu máy thổi khí còn rất mới là tại thị trường của Việt Nam Chúng ta, Nhưng đây cũng là một trong những thương hiệu máy thổi khí uy tín và chất lượng hàng đầu của Hàn Quốc. Loại máy này được sử dụng khá phổ biến tại các công ty của Hàn Quốc tại Việt Nam, Máy được sử dụng để cung cấp khí Oxy cho các bể xử lý nước thải công nghiệp.

Sửa chữa máy thổi khí, Bảo dưỡng máy thổi khí.
Hình anh 03 máy thổi khí NEAWAY tại Vị trí làm việc

Thông số kỹ thuật của máy thổi khí Neaway NRB - 8.
Công suất: 55 KW
Lưu lượng: 34 m3/phút.
Áp suất: 56 Kpa.

Quy trình đại tu máy thổi khí NEAWAY

Sau một thời gian dài hoạt động, Máy thổi khí Neaway có hiện tượng tụt áp, tiếng ồn lớn, hệ thống đường ống, khớp nối, ống giảm thanh, bầu lọc khí có hiện tượng xuống cấp bị nứt vỡ. Để Đảm bảo an toàn cho thiết bị hoạt động ổn định, bền lâu và không làm ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất của nhà máy, thì máy thổi khí cần có phương án, sửa chữa và bảo trì hợp lý Xem thêm: Hướng dẫn sửa dụng và bảo dưỡng máy thổi khí.
Sửa máy thổi khí, sửa chữa máy thổi khí, Bảo dưỡng máy thổi khí, Bảo trì máy thổi khí
Quá trình tháo Ống giảm thanh đầu hút

  •     - Bảo dưỡng động cơ điện, thay bi thay phớt dầu.
  •     - Tháo rời các chi tiết bộ phận của máy thổi khí Neaway, kiểm tra đánh giá từng chi tiết bộ phận.
  •     - Sửa chữa phục hồi ống giảm thanh đầu hút, ống giảm thanh đầu đẩy. - Thay mới vòng bi, phớt chặn dầu cho máy thổi khí, thay mới khớp nối mềm, đồng hồ đo áp suất, Bộ lọc khí đầu hút.
  •     - Thay mới cặp cánh quạt, và thay mới cặp bánh răng bị mòn.
  •     - Lắp ghép căn chỉnh máy thổi khí Neaway.
  •     - Kiểm tra các thông số kỹ thuật làm việc của máy thổi khí: Dòng điện, điện trở cách điện động cơ. Kiểm tra độ ồn, rung động, nhiệt độ, áp suất, lưu lượng khí...
sửa chữa máy thổi khí, Bảo trì máy thổi khí, Bảo dưỡng máy thổi khí, sửa máy thổi khí
Cánh quạt và bánh răng chính hãng

Các đặc thù của đợt đại tu này: Các vật tư thay thế như cánh công tác, và cặp bánh răng đều được nhập chính hãng từ nhà sản xuất. vì vậy thời gian nhập vật tư được tiến hành trước khi thi công 6 tuần. Toàn bộ quá trình tháo lắp máy phải sử dụng cẩu trục mini vì máy nặng gần  1000 kg. Vì tại vị trí lắp đặt máy không gian chật hẹp, và là phòng kín lên rất ồn và nóng lên, sau khi máy thổi khí được tháo rồi ra khỏi hệ thống được vận chuyển đến vị trí hợp lý để tiến hành công việc thi công.

Kết quả: Sau khi đại tu máy thổi khí đã đi vào hoạt động bình thường, các thông số yêu cầu kỹ thuật đều đạt theo thiết kế. Máy làm việc ổn định.

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ GMEK

Trụ sở: Số Nhà 10 ngách 19/8 Ngõ 19 Đường Chùa Võ P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Xưởng sản xuất: Nhà 23 ngõ 230 đường Ỷ La, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Hotline: 0916.297.765 - Email: Cokhigmek@gmail.com

Có thể bạn quan tâm