Sửa máy thổi khí Kingood ARS150 - KCN VSIP Hải Phòng

máy thổi khí Kingood, máy thổi khí đài loan, máy thổi khí china

KINGOOD là nhà sản xuất máy thổi khí hàng đầu của Đài Loan kể từ năm 1990. Hơn 30 năm hoạt động, KINGOOD đã cho ra đời nhều dòng máy thổi khí chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế, vượt qua mọi qui trình kiểm tra chặt chẽ về chất lượng Máy thổi khí KINGOOD là dòng máy thổi khí chất lượng cao. mẫu mã đẹp, hoạt động ổn định.
Máy thổi khí Kingood được thiết kế nhỏ gọn, với các chi tiết kĩ thuật tiên tiến được cải thiện qua nhiều năm nghiên cứu và phát triển. 
Toàn bộ các chi tiết của máy thổi khí KINGOOD được sản xuất một cách chính xác bằng máy công nghệ CNC, mang lại được hiệu suất vận hành cao, làm giảm đáng kể tiếng ồn và độ rung. 
Chúng tôi đảm bảo máy thổi khí KINGOOD được thiết kế đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe nhất, kiểm soát ô nhiễm tiếng ồn trong khu. 
Với thiết kế đặc biệt, máy thổi khí KINGOOD Roots Blower không yêu cầu bôi trơn chi tiết máy trong trong buồng khí, loại bỏ ô nhiễm khí cấp, và ô nhiễm cho các phương tiện vận chuyển. Do đó, nó có thể được sử dụng vào công việc rất tinh tế như cấp không khí sạch trong lành, sục khí, vận chuyển bột, hút ẩm,...
Ngoài dòng máy thổi khí phổ thông, KINGOOD còn nghiên cứu và chế tạo ra dòng máy thổi khí có độ ồn thấp < 75 DB.
sửa chữa máy thổi khí, sửa máy thổi khí, bảo dưỡng máy thổi khí, sua may thoi khi

Công ty CP cơ khí GMEK chúng tôi là đơn vị cung cấp dịch vụ chọn gói và chuyên sâu cho nhiều hãng sản xuất sửa chữa máy thổi khí tại Việt Nam: Cung cấp và lắp đặt máy thổi khí mới. sửa chữa và bảo dưỡng  máy thổi khí, cung cấp các loại phụ tùng thay thế đồng bộ cho máy thổi khí, tư vấn hỗ trợ kỹ thuật mọi vấn đề liên quan đến máy thổi khí ...,

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ GMEK

Trụ sở: Số Nhà 10 ngách 19/8 Ngõ 19 Đường Chùa Võ P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Xưởng sản xuất: Nhà 23 ngõ 230 đường Ỷ La, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Hotline: 0916.297.765 - Email: Cokhigmek@gmail.com

Có thể bạn quan tâm