Các loại máy ép bùn phổ biến nhất hiện nay

01. Máy Ép bùn trục Vít.

Máy ép bùn trục vít đa đĩa là một trong những sản phẩm máy ép bùn có nhiều tính năng vượt trội hơn so với nhiều dòng máy khác. Máy ép bùn trục vít luôn là một trong các mẫu đứng đầu trong việc loại bỏ bùn ra khỏi nước thải. Đặc biệt là các loại bùn mịn có kích thước siêu nhỏ.
Đặc biệt, sản phẩm có khả năng xử lý tốt hầu hết các loại chất bùn thải khai khoáng hiện nay như: dệt nhuộm, kim loại, mỏ quặng, than,.. Đối với những khu vực bùn khó xử lý thì máy ép bùn trục vít sẽ hỗ trợ và giải quyết dễ dàng. Đảm bảo sản phẩm ép được cả lượng bùn trong nước chỉ khoảng 1% vô cùng hiệu quả. Đây là một trong những thế mạnh mà không phải sản phẩm nào cũng làm được.
Máy ép bùn trục vít
Cùng với đó, thiết kế máy rất chắc chắn, hiện đại đảm bảo có độ bền bỉ cao cùng khả năng chống ăn mòn và chống tiếng ồn tối ưu.
Việc ứng dụng của loại máy ép bùn trục vít ở nước ngoài còn dùng để giữ lại các hạt cát vô cơ có kích thước siêu nhỏ từ quá trình nghiền đá vôi trắng thành cát nhân tạo có giá trị rất cao.
Ứng dụng: Máy ép bùn trục vít thích hợp cho các loại bùn khó ép như bùn sinh học thủy sản, bùn dệt nhuộn, bùn thải thực phẩm, bùn thải nhà máy chế biến tinh bột mì…
Ưu Điểm:
+ Hiệu quả làm việc ổn định sau thời gian dài sử dụng.
+ Có thể loại bỏ các loại bùn có kích thước nhỏ đến rất nhỏ.
+ Bùn có độ ráo cao, không bị ướt tay khi cầm nắm.

2. Máy ép bùn khung bản.

Máy ép bùn khung bản là một trong những dòng máy ép bùn thông dụng nhất hiện nay. Loại máy này được thiết kế với đa dạng kích thước, kiểu dáng để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng, cũng như thuận tiện trong việc di chuyển để tiết kiệm nhiều thời gian và công sức khi làm việc.
Máy ép bùn khung bản có tính năng đặc biệt là cấu tạo đa năng, có thể xử lý được hầu hết các loại bùn. Cùng với đó, máy hoạt động hoàn toàn dựa trên cơ chế tự động giúp tiết kiệm thời gian, công sức và thuận tiện cho người dùng.
Máy ép bùn khung bản

Đặc biệt, khi máy hoạt động thì độ ồn và độ rung rất thấp, đảm bảo không gây ảnh hưởng tới các khu vực xung quanh.
Một trong những ưu điểm của mẫu máy ép bùn khung bản chính là độ bền bỉ khá cao giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản chi phí trong việc đầu tư các sản phẩm khác. Hiện nay, dòng máy ép bùn này được sử dụng rộng rãi ở các khu xí nghiệp, nhà máy, nhà sản xuất thực phẩm,… trong việc xử lý nước thải hiệu quả.

3.Máy ép bùn băng tải

Dòng máy ép bùn băng tải được thiết kế hiện đại phù hợp với những hoạt động xử lý các loại nước thải hiện nay. Điểm đặc biệt của sản phẩm này chính là được cấu tạo chuyên nghiệp, tự động hóa nên hỗ trợ người sử dụng tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức và giúp gia tăng hiệu suất công việc hiệu quả.
Tính năng đặc biệt của mẫu máy ép bùn băng tải chính là có độ ồn và độ rung thấp, rất phù hợp để sử dụng tại các khu đông dân cư hoặc khu công nghiệp mà không gây ảnh hưởng.
Ngoài những tính năng nổi bật trên thì dòng sản phẩm này còn được thiết kế dựa trên nguyên lý hoạt động lọc ép dựa trên hai băng tải lọc. Sau đó người dùng hoàn toàn dễ dàng điều chỉnh được lực ép vô cùng tiện lợi.

4. Máy ép bùn ly tâm

Máy ép bùn ly tâm  hay có tên gọi khác là máy ep bùn decanter cũng là một trong những dòng sản phẩm sử dụng để xử lý nước cấp, chất thải phổ biến hiện nay. Máy được ứng dụng rộng rãi vào nhiều ngành như dược phẩm, hóa dầu, thực phẩm…. giúp hỗ trợ xử lý chất thải có độ nhớt cao, thành phần phức tạp cũng như số lượng bùn khá nhiều.
Với sản phẩm máy ép bùn ly tâm alfa laval này khá sử dụng, cùng với đó là khả năng tiết kiệm nhiên liệu giúp mang lại giá trị kinh tế cao cho doanh nghiệp hiệu quả. Đặc biệt, trong số các loại máy ép bùn thì dòng máy ly tâm này được đánh giá là hiện đại nhất với công nghệ xử lý bùn ưu việt.
Sản phẩm hỗ trợ tách được lượng nước ra khỏi bùn một cách tối đa. Cùng với đó, công suất làm việc hiệu quả giúp tiết kiệm nhân công, không gian sản xuất và bảo vệ môi trường vượt trội. Hứa hẹn đây sẽ là một trong những sản phẩm máy ép bùn hỗ trợ giúp người sử dụng giải quyết được công việc xử lý chất thải hiệu quả và nhanh chóng.

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ GMEK

Trụ sở: Số Nhà 10 ngách 19/8 Ngõ 19 Đường Chùa Võ P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Xưởng sản xuất: Nhà 23 ngõ 230 đường Ỷ La, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Hotline: 0916.297.765 - Email: Cokhigmek@gmail.com

Có thể bạn quan tâm