Cung cấp dầu nhớt bôi trơn máy thổi khí chính hãng

Gmek chuyên cung cấp bán buôn, bán lẻ dầu nhớt  máy thổi khí tất cả các hãng như:  Anlet, Aerzen, robuschi, Kaeser, Mapner,  shinmaywa, Ito, Tsurumi, Longtech, Heywell, Taiko, Dargang, Trundean,...

Loại dầu nhớt chuyên dùng cho máy thổi khí phổ biến hiện nay: Shell Omala S4 WE và  Shell Omala S2 GX 

Shell Omala S4 WE

Shell Omala S4 WE là dầu bánh răng công nghiệp tổng hợp chịu tại trọng nặng gốc Polyalkylene Glycols. Shell Omala S4 WE đem lại tính năng giảm ma sát và chống mài mòn vượt trội, kéo dài chu kỳ thay nhớt từ 4-8 lần so với các nhớt bánh răng thông thường

Dầu bôi trơn máy thổi khí Shell Omala S4 WE

- Hãng sản xuất:
 Shell

Đặc điểm kỹ thuật dầu bôi trơn máy thổi khí Shell Omala S4 WE

- Phù hợp: Tất cả các loại máy thổi

- Nhiệt độ môi trường xung quanh: Không có hạn chế về điều kiện môi trường xung quanh

- Nhiệt độ xả: Lên đến 120 ° C

- Độ nhớt: 220 - 320

- Tuổi thọ của dầu: 10.000 giờ ( 4 năm) ở 80°C.

Giá dầu bôi trơn máy thổi khí Shell Omala S2 GX: Liên hệ (Mr Bằng: 0916.297.765)

Bán buôn, bán lẻ số lượng: 1 lít, 2 lít, 3 lít - đến 2000 lít.

 Shell Omala S2 GX

Là dầu bánh răng công nghiệp chịu cực cáp (EP) chất lượng cao, chủ yếu dùng bôi trơn các hộp số công nghiệp tải trọng nặng. Sự kết hợp giữa các khả năng mang tải cao, bảo vệ chống vi rỗ, tương thích với gioăng phớt và sơn đã mang lại tính năng tuyệt hảo trong các hộp số kín công nghiệp. Dầu bánh răng công nghiệp Shell Omala S2 GX  là sản phẩm cải tiến của dòng sản phẩm dầu bánh răng công nghiệp Shell Omala S2 G . Đạt được nhiều tính năng vượt trội, phù hợp sử dụng cho máy thổi khí roots. 

Dầu bôi trơn máy thổi khí Shell Omala S2 GX 220

- Hãng sản xuất:
 Shell

Đặc điểm kỹ thuật dầu bôi trơn máy thổi khí Shell Omala S2 GX

- Phù hợp: Tất cả các loại máy thổi

- Nhiệt độ môi trường xung quanh: Không có hạn chế về điều kiện môi trường xung quanh

- Nhiệt độ xả: Lên đến 120 ° C

- Độ nhớt: 220 - 320

- Tuổi thọ của dầu: 2.000 giờ đến 4.000 giờ ở 80°C.

Giá dầu bôi trơn máy thổi khí Shell Omala S2 GX: Liên hệ (Mr Bằng: 0916.297.765)

Bán buôn, bán lẻ số lượng: 1 lít, 2 lít - đến 2000 lít.

Cấu tạo máy thổi khí

Máy thổi khí được dùng cho nhà máy, xí nghiệp, nhiệt điện, xi măng, trạm xử lý nước thải, nuôi trồng thủy sản, hệ thống xử lý nước thải các trung tâm thương mại, siêu thị, tòa nhà, bệnh viện....

Máy thổi khí gồm nhiều bộ phận khác nhau và tùy vào từng loại máy mà có những cấu tạo khác nhau.  Tuy nhiên một máy thổi khí thường có câu tạo cơ bản gồm:  Thân vỏ máy thổi khí, Cánh quạt, Đầu trục,  cặp bánh răng, đĩa văng dầu, vòng bi, vòng phớt chắn dầu, vòng xéc măng. Đầu máy thổi khí được nối với một động cơ điện bằng một dây curoa để máy thổi khí có thể hoạt động được.

Máy thổi khí dùng dầu bôi trơn độ nhớt bao nhiêu

Máy thổi khí thường dùng dầu nhớt gì?

Đa số các loại máy thổi khí thường sử dụng dầu bánh răng để bôi trơn bánh răng máy thối khí. Một vài máy thổi khí vừa sử dụng nhớt để bôi bánh răng và mỡ bò để bôi trơn bạc đạn.

Máy thổi khí dùng dầu bôi trơn có độ nhớt bao nhiêu?

Sử dụng dầu bôi trơn thích hợp là điều kiện quan trọng nhất đối với việc máy thổi khí có đạt được tuổi thọ tối đa và hoạt động với hiệu suất cao. 

Thông thường hầu hết các máy thổi khí đều sử dụng dầu nhớt bánh răng độ nhớt 220. Một số máy sử dụng dầu bánh răng độ nhớt 150 hoặc 320.

Dầu bôi trơn máy thổi khí được sử dụng phải phù hợp với nhiệt độ môi trường tối thiểu và nhiệt độ lớn nhất của dầu trong quá trình quạt hoạt động. 

Nhiệt độ môi trường trên 32 độ C thì dùng dầu bôi trơn có chỉ số độ nhớt ISO  là 320

Nhiệt độ môi trường từ 0 độ C đến 32 độ C dùng dầu bôi trơn có chỉ số độ nhớt  ISO là 220

Nhiệt độ môi trường - 18 độ C đến 0 độ C dùng dầu bôi trơn có chỉ số độ nhớt là  ISO 150

Nhiệt độ môi dưới - 18 độ C dùng dầu bôi trơn có chỉ số độ nhớt  ISO là 100

Chú ý: Nhiệt độ môi trường được hiểu là nhiệt độ không gian mà máy thổi khí được lắp đặt

Hướng dẫn sử dụng dầu bôi trơn máy thổi khí
Hướng dẫn sử dụng dầu bôi trơn máy thổi khí

- Lượng dầu bôi trơn thích hợp là ở giữa mắt thăm dầu, nên đổ dầu vào khi quạt ngừng hoạt động, và không nên đổ dầu quá đầy sẽ gây ra hiện tượng bánh răng hoạt động bị nóng, và các thiệt hại khác cho máy thổi khí. 

- Thay dầu mới sau 100 giờ hoạt động đầu tiên

- Khoảng thời gian thay dầu sau đó phụ thuộc vào nhiệt độ làm việc của dầu, Tuổi thọ trung bình của dầu nhớt thông thường là khoảng 2000 giờ hoạt động nếu nhiệt độ làm việc của dầu nhỏ hơn hoặc bằng 82 độ C. khi nhiệt độ của dầu tăng lên 8 độ C thì nhiệt độ của dầu sẽ giảm đi một nửa sau mỗi lần tăng. ví dụ nếu nhiệt độ của dầu là 90 độ C thì tuổi thọ của dầu là 1000 giờ.

- Kiểm tra mức dầu hàng tuần, bổ sung nếu cần thiết. Trong tuần đầu tiên hoạt động nên kiểm tra dầu hàng ngày xem có hiện tượng rò rỉ hay không và bổ sung thêm dầu nếu cần thiết.

- Việc kiểm tra dầu lên diễn ra thường xuyên hơn nếu máy thổi khí hoạt động trong môi trường nhiều bụi bẩn.

- Khi nhiệt độ thay đổi giữa các mùa là đáng kể, thì cần có những thay đổi về loại dầu với từng mùa cố định trong năm sao cho phù hợp.

Kết Luận: Sử dụng đúng dầu bôi trơn sẽ giúp máy thổi khí của bạn kéo dài tuổi thọ. Việc dùng dầu bôi trơn không đúng cách sẽ gây hư hỏng bánh răng, bánh răng sẽ bị mòn hư hỏng sau khoảng 1-3 năm máy thổi khí được đưa vào sử dụng, khi máy thổi khi bị hỏng bánh răng, việc sửa chữa máy thổi khí rất tốn chi phí,vậy hay sử dụng dầu bôi trơn loại để giúp tăng tuổi thọ máy và tránh sự cố hư hỏng cho máy.

Tham khảo thêm các dịch vụ của công ty cổ phần cơ khí GMEK: Sửa chữa máy thổi khí, sửa chữa bơm hút chân không, sửa chữa bơm hút chân không tăng áp, sửa chữa bơm hút chân không trục vít, ...

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ GMEK

Trụ sở: Số Nhà 10 ngách 19/8 Ngõ 19 Đường Chùa Võ P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Xưởng sản xuất: Nhà 23 ngõ 230 đường Ỷ La, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Hotline: 0916.297.765 - Email: Cokhigmek@gmail.com

Có thể bạn quan tâm