Quy trình lắp ráp căn chỉnh máy thổi khí, quạt hút chân không kiểu Roots blower (phần `1)

Công ty Cp cơ khí GMEK chuyên Cung cấp các dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng máy thổi khí ở Việt Nam, Với kinh nghiệm gần 10 năm công tác trong lĩnh vực này chúng tôi tin tưởng rằng chưa một vấn đề nào liên quan đến máy thổi khí mà chúng tôi không giải quyết được.

Chúng tôi liên tục luôn cố gắng tối ưu quy trình sửa chữa, bảo dưỡng, chế tạo các loại đồ gá chuyên dùng nhằm đưa tới quý khách hàng những dịch vụ sửa máy thổi khí có chất lượng tốt nhất, nhanh nhất và giá cả thấp nhất.

Chưa có một đơn vị nào có chi phí sửa chữa và bảo dưỡng loại máy này nhanh chóng, chất lượng và giá thành thấp như chúng Tôi.

Hiện tại chúng tôi đã cung cấp dịch vụ sửa máy thổi khí khắp các dự án công ty thuộc khu vực miền bắc và miền trung.
hay liên hệ với chúng tôi để nhận được những sự tư vấn hoàn toàn miễn phí về tất cả các vấn đề liên quan tới máy thổi khí. Nếu các bạn gặp sự cố chúng tôi sẽ cử cán bộ kỹ thuật xuống thực tế tại công trường cùng quý khách hàng kiểm tra và khắc phục.

Rất mong muốn nhận được sự quan tâm hợp tác của quý khách hàng.


Xem thêm: Bảo dưỡng máy thổi khí, sửa chữa máy thổi khí, bảo dưỡng sửa chữa quạt hút chân không, chế tạo cánh quạt roots blower, Gia công cơ khí chính xác, phun phủ nhiệtCấu tạo của máy thổi khí, nguyên lý làm việc máy thổi khí,

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ GMEK

Trụ sở: Số Nhà 10 ngách 19/8 Ngõ 19 Đường Chùa Võ P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Xưởng sản xuất: Nhà 23 ngõ 230 đường Ỷ La, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Hotline: 0916.297.765 - Email: Cokhigmek@gmail.com

Có thể bạn quan tâm